วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2556

เพลง ทวงคืนเขาพระวิหาร


สู้ สู้ สู้สู้เราต้องสู้        จะหยุดอยู่ดูดาย ทำไมเล่า
ก็แผ่นดินนี้มันของเรา  ทวงคืนกันเข้าเขาพระวิหาร



เมื่อไม่กี่วันนี้...พูดคุยกับพี่รสนา โตสิตระกูล
พี่รสนาบอกว่า ช่วยเขียนเพลงให้หน่อย "ทวงคืนเขาพระวิหาร...ศาล โลก(ศาลขี้โรค)" แล้วก็หัวเราะกัน ๕๕๕๕ ศาลขี้โรค..พี่รสนา กล่าวย้ำ
....วันนี้เสร็จแล้วพี่....
สำหรับเพลงนี้...ได้รับรางวัลเพลงและภาพประกอบวีดีโอ...ยอดเยี่ยม (ผมให้ของผมเอง ๕๕๕ ศาลโลกไม่เกี่ยว!!!!!!)
เพลง : ทวงคืนเขาพระวิหาร
คำร้อง-ทำนอง-ร้อง : ไก่ แมลงสาบ
ดนตรี : อธิคม ชิตประสงค์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน