วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

สมองมีไว้คิด...สติปัญญามีไว้ใช้...

สมองมีไว้คิด...สติปัญญามีไว้ใช้...ชีวิตที่มีอยู่สร้างสรรค์ไป...หมดลมหายใจค่อยหยุดมัน
มีคำพูดของศิลปินท่านหนึ่งพูดไว้น่าคิด "ทุกวันนี้เราต้องรักษากายรักษาใจดูแลเรื่องของสุขภาพของเราให้ดี..เพราะมีเรื่องที่ให้เราต้องทำอีกมาก ทุกวันนี้มีแต่คนคิดทำลาย พวกที่จ้องล้มล้างทำลายสถาบันชาติ ทำลายทรัพยากรธรรมชาติ พวกทุนข้ามชาติ พวกแย่งชิงอำนาจ(อีกมากที่ยกตัวอย่าง) ตราบที่เรายังมีลมหายใจอยู่ก็ยังต้องสู้ ต้องต้าน ทำงานที่เป็นประโยชน์ให้ได้มากที่สุด เพลงและผลงานที่ทำออกมา"ต้องให้ปัญญาต่อผู้คน"

...จิตวิญญาณแบบนี้..สำหรับฉันจึงยอมเรียกว่า.."เพื่อชีวิต"...

...ด้วยจิตคารวะ พี่ไก่ แมลงสาบ ที่ได้ให้คำพูดดีๆด้านบนนี้ไว้...

จากเฟส
    Saranya Akarach

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน