วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

"เพลง ธ สถิตในดวงใจชั่วนิรันดร์ (ฉันเกิดใน ร.๙) คำร้อง/ทำนอง วง Night Tingle" /บทเพลงรำลึกพ่อหลวง

"เพลง ธ สถิตในดวงใจชั่วนิรันดร์ (ฉันเกิดใน ร.๙) คำร้อง/ทำนอง วง Night Tingle"  /บทเพลงรำลึกพ่อหลวง





วันนี้...เจ็บซ้ำปวดร้าวทั้งใจ
คนไทยสูญเสียครั้งใหญ่
ดวงใจแหลกและระบม
พ่อฉันท่านทรงหลับไป
หัวใจลูกนี้ขาดสิ้น
น้ำตาท่วมผืนแผ่นดิน
ไม่สิ้นความดีของพ่อ

*จากนี้เเสงเทียนมอดดับ
พ่อพักพระวรกาย
ทรงงานเหนื่อยมามากมาย
ตราบลมหายใจสุดท้าย
ชาตินี้ลูกมีบุญหนักหนา
ชาติหน้าขอให้เป็นลูกพ่อ
จะชาติไหนขอเป็นข้ารอง
พระบาททุกชาติไป

**ขอพระองค์ทรงเสด็จสู่สวรรคาลัย
เราชาวไทยไม่อยากให้มีวันนี้
วันที่ไม่มี พ่อแล้วจะเป็นอย่างไร

ซ้ำ (*,**)
ชาตินี้ชาติไหน ขอเป็นข้ารองพระบาท ทุกชาติไป

https://youtu.be/aXRM4NSCIo4


#ฉันเกิดในรัชกาลที่๙ #น้อมส่งเสด็จสู่สวรรคาลัย #ทรงสถิตในดวงใจไทยนิรันดร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน