วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2555

คุณพี่อารี แฮมเมอร์....ฝากข่าวมาครับ.............

 สวัสดีครับ ญาติผู้ใหญ่ที่เคารพ ญาติพี่น้องที่รักและคนที่รัก ผมขอแนะนำตัวนะครับ 
ผม อารี ประธาน นักร้องนำ (หัวหน้าวง แฮมเมอร์) ทางผมและวงแฮมเมอร์ ได้ผลิตสินค้าคุณภาพ ในการดูแลความงาม 
ส่งเสริมฟื้นฟูผิวพรรณ ผมขอนำเสนอสบู่ ที่ผสมด้วยสารสกัดจากโสมเกาหลี เกรด A และผสานด้วยวิตามิน E ด้วยมาตรฐานแห่งการคิดค้น และผลิตด้วยมาตรฐานการผลิต จากโรงงานที่มีมาตรฐานสากลในการผลิต ไม่เป็นอันตรายต่อทุกสภาพผิว ผ่านการท
ดสอบอย่างครบถ้วน เพื่อการรักษา ป้องกัน ดูแล ส่งเสริม ฟื้นฟูผิวพรรณซึ่งเป็นพื้นฐานแห่งความงาม จากธรรมชาติ สบู่ อาลี เอช. ครับ เป็นสบู่ที่ผมและทีมงาน ให้ความไว้วางใจใช้ ล้างหน้า อาบน้ำ เป็นประจำอย่างมั่นใจ ประสิทธิภาพคุ้มค่า คุ้มราคา เพิ่มคุณภาพ ความหล่อ ความสวยได้อย่างมั่นใจ
ญาติพี่น้องครับคนที่รักครับ ผมและ 'แฮมเมอร์' ตั้งใจที่จะสร้างสินค้าคุณภาพ จากคุณค่าแห่งธรรมชาติ เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อผู้ใช้ทุกท่านด้วยความจริงใจ จึงใคร่ขอการสนับสนุน เป็นกำลังใจ เพิ่มกำลังกาย เพิ่มกำลังทุนให้ผมและทีมงานได้มีโอกาสสร้างผลงานที่เป็นประโยชน์ ต่อสังคมของประเทศชาติ เื่พื่อวงการและพี่น้องได้ดีต่อไป
สั่งซื้อสบู่ อาลี เอช."ใว้วางใจ ลูบไล้เพิ่มความงาม" ในราคาก้อนละ 230 บาท (ไม่รวมค่าจัดส่ง) สั่งตรงได้ที่ สำนักงาน แฮมเมอร์ โทร 02-9447277, 088-4986821 ติดต่อสั่งซื้อที่คุณ นุชนารถ (แคท) น้องสาวผมเองครับ หรือประสงค์จะนำไปจำหน่ายก็เรียนเชิญครับ
ขอบพระคุณอย่างสูง ด้วยรัก
อารี ประธาน
อาลี เอช. เป็นสบู่ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมา ภายใต้ความเข้าใจถึงปัญหา ผลกระทบต่อพื้นผิวพื้นฐานแห่งความงา่มที่ต้องแบกรับปัญหาจากมลภาวะสิ้งแวดล้อม อย่างลึกซึ้่ง เราจึงได้นำเอาการคิดค้น ส่วนผสมจากสมุนไพร ธรรมชาติที่ใช้กันต่อเนื่องมาแต่โบร้ำโบราณ รู้จักกันมายาวนานในนาม "โสมเกาหลี" ซึ่งถูกยอมรับอย่างกว้างขวางว่ามีคุณภาพดีที่สุดในโลกและราคาแพง
อาลี เอช. จะทำหน้าที่ในการชำระล้างความสะอาดให้พื้นผิวด้วยพลังแ
ห่งโสมเกาหลี สารสกัดเข้มข้น SAPONIN พร้อมกับทำหน้าที่ กระชับรูขุมขนให้ผิวมีพลัง ช่วยล้างไขมันตกค้างส่วนเกิน และสิ้งสกปรกที่ติดค้างบนพื้นผิวให้ค่อยๆ หลุดออก จางลง และหมดไป กระตุ้นให้การใหลเวียนของเลือดได้ดีทั่วพื้นผิว ผสานด้วยวิตามิน อี เข้มข้น ซึ่งเป็นความต้องการเปรียบเช่นอาหารของผิว ช่วยในการดูแลพื้นผิว
สบู่ อาลี เอช. จะค่อยๆช่วยทำให้ทุกรูขุมขนเป็นอิสระจากการถูกสะสมด้วยสิ่งอันตรายที่พื้นผิว ไม่ต้องการทำให้พื้นผิวสะอาด สดชื่นกระจ่างใสไร้สิวฝ้า ทั้งผิวหน้าผิวกาย เปล่งปลั่งเต่งตึง มีน้ำมีนวลแลดูอ่อนกว่าวัย สวยงาม น่าสัมพัส

การใช้สบู่ อาลี เอช. ในระยะเริ่มต้น จากการทดสอบส่วนใหญ่ ไม่ปรากฏมีอาการแพ้ แต่อาจมีปฏิกิริยา เล็กน้อย จากการสลายไขมันที่ตกค้าง อุดตันรูขุมขน และสิ้งสกปรกที่เกาะติดพื้นผิวหน้า และร่างกาย โดยประสิธิภาพของสบู่ ก็อาจจะมีอาการซ่าๆ อุ่นๆ อยู่บ้าง โดยธรรมชาติ ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพผิว เพียงในระยะเวลาสั้นๆ อาการดังกล่าว ก็จะหายไป เพิ่มความรู้สึก สดชื่น รู้สึก รู้สึกได้ถึงความสะอาด สดใสทั้งใบหน้า และเรือน
กาย อาบน้ำ ล้างหน้า ทุกครั้ง ลูบไล้ด้วยสบู่ อาลี เอช. สดชื่นยาวนาน บำรุงผิวพรรณ
วิธีใช้ ล้างหน้า และอาบน้ำ ใช้มือไล้บนผิวสบู่ที่ชุ้มน้ำ เพียงเบาๆ จะได้ฟอง ขาวนวลละเอียด อ่อน ฟองมาจาก เนื้อสบู่ที่แข็งไม่เละง่าย (โดยผ่านกรรมวิธีการอบอย่างดีจากโรงงาน) นำฟองนุ่มละมุนละมัย มาลูบไล้ให้ทั่วพื้นผิว บนใบหน้า ใบหู ลำคอ ลำตัวทั้วร่างกาย ลูบไล้เพียงเบาๆ ประมาณ 1-3 นาที เพื่อให้ฟองได้มีเวลาทำความสะอาด บนพื้นผิวได้เต็มประสิทธิภาพ เสริมความสดใส บนใบหน้าและร่างกายให้มีชีวิตชีวา แลดูอ่อนกว่าวัย เห็นผลยิ่งขึ้น ลูบไล้ด้วยสบู่ อาลี เอช. เพื่อความ สะอาด สดชื่น และสุขภาพผิว เป็นประจำทุกวัน ก็เพียงพอต่อการดูแลความงามขั้นพื้นฐาน ทุกครั้งที่ใช้สบู่ อาลีเอช. จะรู้สึกได้ถึงความสะอาด สดชื่น ใช้เพียงไม่กี่ครั้งก็จะสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลง ทั้งผิวหน้า และผิวกาย
เมือล้างหน้า อาบน้ำ ด้วยสบู่ อาลี เอช. แล้วทุกรูขุมขนบนพื้นผิวเป็นอิสระ สะอาดเพียงพอต่อการที่จะใช้ครีมบำรุงผิว เนื้อครีมจะซึมซับเข้าไปในผิวได้สะดวกขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพดูแล บำรุงรักษา ผิวหน้า และ ผิวกาย

ผลิตภัณฑ์ สบู่ AliH เป็นสบู่โสม จัดจำหน่ายโดย คุณ อารี ประธาน ( นักร้องนำ วง แฮมเมอร์ ) ติดต่อสั่งซื้อที่ คุณ นุชนารถ ( แคท ) โทร 088-4986821 , 02-9447277 ( สบู่ราคาก้อนละ 230บาท )


1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ23 ธันวาคม 2556 เวลา 13:19

    สนใจสบู่นะคะ แต่อยากได้เสื้อแฮมเมอร์ด้วย ไม่ทราบว่าพี่ๆมีจำหน่ายไหม ไปเจอพี่ๆที่ราขดำเนินแต่ไม่กล้าขอค่ะอิๆ

    ตอบลบ

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน