วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2559

"ลูกขอสัญญา - Big Ass | ตูน Bodyslam | เมธี Labanoon | Vietrio" /บทเพลงรำลึกพ่อหลวง

"ลูกขอสัญญา - Big Ass | ตูน Bodyslam | เมธี Labanoon | Vietrio"  /บทเพลงรำลึกพ่อหลวง




https://youtu.be/cq_1lC6VBFQ


พวกเรารวมใจกันทำเพลงนี้เพื่อพ่อครับ
#ลูกขอสัญญา


พวกเรา Big Ass, ตูน Bodyslam, เมธี Labanoon, Vietrio และทีมงานผู้เกี่ยวข้องกับเพลงนี้ทั้งหมด ร่วมกันทำเพลง “ลูกขอสัญญา” ขึ้นมาเพื่อหวังว่าจะเป็นเพียงจุดเล็กๆที่ได้ถวายความอาลัยและร่วมสืบสานพระราชปณิธานของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในการสร้างความรัก ความสามัคคี และความเชื่อมั่นในการทำความดี โดยไม่ได้มุ่งหวังการทำการค้าใดๆทั้งสิ้น ดังนั้นสำหรับผู้ที่ต้องการมีเก็บไว้หรือต้องการเผยแพร่เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ โดยไม่ได้มุ่งหวังการทำการค้าใดๆเช่นกัน ♪ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ [http://www.bigassrockband.com/song/]


ทำนอง : อภิชาติ พรมรักษา
เนื้อร้อง : ขจรเดช พรมรักษา
เรียบเรียง : Big Ass

พวกเราจะทำความดีให้มากกว่านี้
พวกเราจะรักและสามัคคีกันไปจนวันสุดท้าย
และเราจะเดินเคียงกัน ข้ามคืนและวันที่โหดร้าย
เพียงหวังให้พ่อสบายใจ วันนี้ลูกขอสัญญา

กราบกรานลงไปบนพื้น กล้ำกลืนสุดเกินบรรยาย แผ่นดินที่เคยสดใส ก็พลันกลับกลายเป็นมืดมน
ที่ได้เคยเตรียมใจเอาไว้ แท้จริงโหดร้ายเกินใจจะทน น้ำตาหลั่งรินไหลลง หัวใจสลาย

เมื่อความเป็นจริง ชีวิตคนเรายังไงต้องก้าวต่อไป ให้ทรมานแค่ไหน หัวใจดวงนี้ขอสัญญา
เราจะเดินตามรอยคำสอนของพ่อด้วยรักด้วยแรงศรัทธา แม้มันยังมีน้ำตา จะฝืนทำให้ไหว

พวกเราจะทำความดีให้มากกว่านี้
พวกเราจะรักและสามัคคีกันไปจนวันสุดท้าย
และเราจะเดินเคียงกัน ข้ามคืนและวันที่โหดร้าย
เพียงหวังให้พ่อสบายใจ วันนี้ลูกขอสัญญา

จากนี้ไม่มีอีกแล้ว สายตาแห่งความอาทรห่วงใย แต่ชีวิตจะจำเอาไว้ ที่พ่อพร่ำเตือนเสมอมา
ในค่ำคืนที่ดาวอับแสง เชื่อว่าพ่อนั้นยังมองกลับมา สองมือจะปาดน้ำตา จะลุกเดินต่อไป

พวกเราจะทำความดีให้มากกว่านี้
พวกเราจะรักและสามัคคีกันไปจนวันสุดท้าย
และเราจะเดินเคียงกัน ข้ามคืนและวันที่โหดร้าย
เพียงหวังให้พ่อสบายใจ วันนี้ลูกขอสัญญา

กราบขอให้พ่อสบายใจ วันนี้ลูกขอสัญญา....


Produced by พูนศักดิ์ จตุระบุล
Engineered & Recorded : Puriarj Thanasuthichai & วรวรรธน์ วิวรรธน์วณิชย์
Assistant Engineer : พชร รัตนอรุณ , อรรนพ ไชยทา ,โจ้, เพิร์ล, นาย
Additional Production & Digital editing : Puriarj Thanasuthichai
Recorded at Grand's Studio
Strings Arranger : ดร.ทวีเวท ศรีณรงค์
Strings : Vietrio
Violin : เป้ - ดร.ทวีเวท ศรีณรงค์
Cello : ป่าน - กัญภัส ศรีณรงค์ ชยานุวัฒน์
Violin : ปุย - อริยา ศรีณรงค์

Mixed & Mastered by Shane Edwards at Karma Sound Studios

Music Video by คุณากรณ์ สุวะมินทร์ , ชาคริต ศรีดาโคตร , นวพร วารีนิล

#ในหลวของแผ่นดิน #เรารักในหลวง #พสกนิกรชาวไทย #ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป #King Bhumibol Adulyadej
#ฉันเกิดในรัชกาลที่๙ #น้อมส่งเสด็จสู่สวรรคาลัย #ทรงสถิตในดวงใจไทยนิรันดร์


ชาวกาฬสินธุ์ ขอน้องส่งเสด็จสู่สวรรคาลัย #ใต้ร่มพระบารมีที่กาฬสินธุ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน