วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2559

"เพลง แทนความรู้สึก" /บทเพลงรำลึกพ่อหลวง

"เพลง แทนความรู้สึก"  /บทเพลงรำลึกพ่อหลวง




น้ำตาไทยไหลรินเต็มสองแก้ม
ทั่วทุกแคว้น ผองไทยใจสลาย
13 ตุลา น้ำตาท่วมแผ่นดิน คนไทย
พ่อจากไป..เหลือเอาไว้แค่ความดี
ตั้งแต่ ปี 2489
ในหลวงของเราทรงงานหนักเพื่อปวงประชา
ไม่เคยเหนื่อย ไม่เคยท้อ
หน้าที่อันยิ่งใหญ่
เพื่อคนไทยในแผ่นดินนี้
เกิดชาตินี้ ภูมิใจที่ชีวิตหนึ่ง
ได้อยู่ใต้ร่มพระบารมีของเจ้าอยู่หัว

พ่อของฉัน. " ชื่อ ภูมิพล " มิ่งขวัญของชนชาวไทย.....
ฉันภูมิใจเกิดในรัชกาลที่9

พ่อของฉัน. " ชื่อ ภูมิพล " มิ่งขวัญของชนชาวไทย......
ฉันภูมิใจเกิดในรัชกาลที่9

ฉันภูมิใจได้เกิดเป็นคนไทย "ลูกพ่อภูมิพล"

#ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป

#เกิดชาติหน้าชาติไหนขอเป็นลูกพ่อชhttps://youtu.be/mlg-oigqivM

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน