วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

งานแถลงข่าวมหกรรมคอนเสิร์ต 25 ปี ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ รักกัน...ตลอดเวลา" จาก สยามพารากอน 9 พ.ค.2555


         25 ปีก่อน เด็กหนุ่มจากหนองคายคนหนึ่งที่ออกเดินทางตามความฝันมาถึงกรุงเทพฯ ก็มาถึงจุดที่ความฝันกลายเป็นความจริง เมื่ออัลบั้มชุด "ถึงเพื่อน" ของเขาที่มีสมาชิกของวงคาราบาวดูแลการผลิตให้ออกวางตลาด ถึงจะไม่ประสบความสำเร็จมากมายนัก แต่ได้รับความนิยมในหมู่แฟนเพลงเพื่อชีวิต จากการทำงานเพลงอย่างต่อเนื่อง มีอัลบั้มออกมาถึง 17 ชุด โดยไม่รวมอัลบั้มรวมเพลง หรืออัลบั้มชุดพิเศษอีกนับสิบๆ ชุด มีเพลงฮิตนับร้อยเพลง อาทิ คิดถึง, สุดใจ, ไถ่เธอคืนมา, อยู่ตรงนี้, มาตามสัญญา, เสมอ หรือว่า มือปืน และหลายๆ อัลบั้มยังทำยอดขายได้มากถึง 2 ล้านตลับ ในยุคของเทปคาสเซ็ทท์ ซึ่งมีศิลปินเพลงเพียงไม่กี่รายที่ทำได้ นับว่าวันนี้ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ นำเรื่องราวมากมาย ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก บอกเล่าผ่านบทเพลงมาถึง 25 ปีเข้าไปแล้ว





          หลังจากที่ผ่านประสบการณ์ทำงานในสายดนตรีมากว่า 25 ปี วันนี้ "พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" จึงพร้อมที่จะนำเรื่องราวมากมาย ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกบอกเล่าผ่านบทเพลงมาตลอดระยะเวลากว่า 2 ทศวรรษ ด้วยทัวร์คอนเสิร์ตใหญ่ของเค้าที่กำลังจะเกิดขึ้นกับบทเพลงที่แฟนๆชื่นชอบ แบบสดๆรวมทั้งหมด 7 จังหวัด โดยเริ่มที่แรกในวันที่ 30 มิถุนายน ที่จังหวัดสุรินทร์ ด้วยคุณภาพเดียวกับคอนเสิร์ตใหญ่ๆ ที่รองรับคนดูนับหมื่นคน โปรดักชั้น แสง สี เสียง ตลอดจนรักษาความปลอดภัยเต็มที่และมีมาตรฐานเดียวกันทุกคอนเสิร์ต โดยรายได้จากการจำหน่ายบัตรทั้งหมดจะมอบให้กับกิจกรรมเพื่อสาธารณะกุศลในจังหวัดนั้นๆ


และปิดท้ายวาระพิเศษด้วยคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสำคัญที่กรุงเทพฯ ในช่วงปลายปี 2555 ซึ่งนอกจากพงสิทธิ์ คัมภีร์แล้ว งานนี้ยังมีเพื่อน พ้อง น้อง พี่ ที่มีอิทธิพลกับการทำงานเพลงของพงสิทธิ์ คำภีร์ หรือศิลปินที่เค้าชื่นชอบ ชื่นชม ตลอดจนคนที่เป็นแรงบันดาลใจก็จะขึ้นเวทีแสดงร่วมกับเขาด้วย เตรียมตัว เตรียมใจให้พร้อม ปีนี้ พงสิทธิ์ คำภีร์ ครบรอบ 25 ปีในวงการเพลง ขอบรรเลงบทเพลง แทนคำขอบคุณ ขอบใจแฟนเพลงที่ยัง "รักกัน ตลอดเวลา"

ที่มา https://www.facebook.com/LamnamSailom









ที่มาภาพและข่าว https://www.facebook.com/LamnamSailom

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน