วันพุธที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เพลง ผ่าตัดหัวใจ เติมไฟไต่โค้งฝัน - ไผ่หวาน










เพราะเวลาพาเรามาพบกัน  (1)
บนความผูกพันความรักและสายใย (2)

เพราะสองเรามีฝันเป็นแรงใจ  (3)
มุ่งมั่นก้าวไปสู่จุดหมายคล้ายๆกัน  (4)

* เธอคือหนึ่งที่ฉันออกตามหา  (5)
ผ่านห้วงเวลา เนิ่นนานจนพบเจอ (6)
เธอก็เป็นแรงใจให้ฉันเสมอ  (7)
ยามพบเจอปัญหาไม่หวั่นไหว (8)

เพราะเรามีฝันมีจุดหมายคล้ายๆกัน (9)
จากความผูกพันเป็นมิตรภาพที่มั่นคง  (10)
แม้มีขวากหนามจะข้ามไป แรงใจไม่ลดลง  (11)
ยังมั่นคงอุดมการณ์ไม่เสื่อมถอย (12)

สองหัวใจหล่อหลอมเป็นหนึ่งเดียว (13)
แม้ทางคดเคี้ยวเราจะข้ามเราจะไป (14)
หุบเหวขวากหนาวมากมายไม่หวั่นไหว (15)
ผ่าตัดหัวใจ เติมไฟไต่โค้งฝัน (16)


*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน