วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2556

MV เพลงคว้าดาว (อะคูสติก) - จีน ปุถุชน 11ตค2556 บ้านไร่

เพลงคว้าดาว (อะคูสติก) จาก อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี โดย จีน ปุถุชน ร่วมบรรเลงโดย เดช อัสดง และ ติ๊ก ชานชลา บันทึกเมื่อ 11 ตุลาคม 2556 ก่อนขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ศรัทธาแห่งขุนเขา ครั้งที่ 2





ในบางครั้ง ชีวิตของฉันนั้นมีบางสิ่ง ผ่านเข้ามา
ในความรัก ความฝัน มันอยู่ที่ใด
จึงออกค้นหา ใกล้ไกลเพียงไหน จบสิ้นเมื่อใด ตราบลมหายใจของฉัน

เธอ เหมือนฉันหรือเปล่า
เธอ เหมือนฉันหรือเปล่า

* ดวงตะวัน ทอแสงมาแต่ไกล ดอกไม้ไหว สายลมแผ่วเบาส่ง สัญญาณธรรมชาติ..

ในชีวิตของฉัน ที่แสนสั้น ยื้อแย่งแข่งขัน ตะเกียกตะกาย คว้าดาวล่าฝัน
ชัยชนะหรือความแพ้พ่าย สูญสิ้นน้ำตาหรือความดีใจ เจ็บปวดเพียงไหน ฉันรู้ดี

เธอเหมือนฉันหรือเปล่า
เธอเหมือนฉันหรือเปล่า




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน