วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2554

๕ ภาพบรรยากาศชาวกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน เข้าเยี่ยมมงคล อุทก ที่บ้านพักเมื่อ ๒๓ เม.ย.๒๕๕๔ (visit Mongkol Utok)



          ในช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ ๒๓ เมษายน ๒๕๕๔ ชาวกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน ซึ่งเข้ามาทำภารกิจใน กรุงเทพฯ ได้ถือโอกาสแวะเข้าไปเยี่ยมเยือน น้าหว่อง มงคล อุทก ที่บ้านพักในหมู่บ้านเกษราวิลล์ นนทบุรี เมื่อเยี่ยมดูอาการของน้าหว่อง หลังจากได้ทราบข่าวว่า น้าหว่อง สามารถขึ้นเวทีร้องเพลงร่วมกับเหล่าเพื่อนพ้องศิลปินเพื่อชีวิตได้แล้ว เมื่อวันที่ ๒๑ เมษายน ๒๕๕๔ ที่ผ่านมา

         น้าหว่อง มีสุขภาพที่ดีขึ้นกว่าครั้งที่เคยมาเยี่ยมในคราวก่อน พูดคุยกับชาวกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชนได้มากขึ้น ในโอกาสนี้ คุณพระอาทิตย์ (คุณซัน) ได้มอบของฝากให้กับน้าหว่อง และยังได้นำ ซีีดีอัลบั้มชุด อัศจรรย์ ซึ่งได้นำไปช่วยจัดจำหน่าย หารายได้ช่วยน้าหว่องอีกทางหนึ่ง โดยนำไปตั้งแต่เดือนตุลาคม ๒๕๕๔ ซึ่งจำนวนซีดีที่เหลือจากการนำไปช่วยจัดจำหน่ายนี้ ทางกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชนได้นำมามอบให้ เพื่อให้น้าหว่อง นำไปจัดจำหน่ายต่อไป ส่วนรายได้จากการจัดจำหน่ายที่ผ่านมา ทางกลุ่มศิิลปะ ดนตรี กวีประชาชน ได้ให้ผู้ที่โทรมาสั่งซื้อซีดี ทำการโอนเงินเข้าไปยังบัญชีของน้าหว่อง โดยตรง เมื่อผู้ที่สั่งซื้อซีดีของน้าหว่อง ผ่านทางกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน ได้ทำการโอนเงินเข้าบัญชีของน้าหว่องแล้ว ให้แจ้งมาทางคุณซัน ซึ่งทางคุณซันจะได้ทำการจัดส่งซีดีไปให้ทางไปรษณีย์ ซึ่งการช่วยจัดจำหน่ายซีดีนี้ ได้ดำเนินการในช่วงเดือนตุลาคม ๒๕๕๓ - มีนาคม ๒๕๕๔ ที่ผ่านมา

       สำหรับท่านที่มีความประสงค์จะบริจาคเงินช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลของ มงคล  อุทก สามารถโอนเข้าบัญชี


ชื่อบัญชี มงคล อุทก
ธ.ไทยพานิชย์ สาขาบางกรวย
เลขที่บัญชี148-2-04049-9 



        ขอขอบคุณแฟนเพลง และผู้ที่มีน้ำใจช่วยเหลือ และอุดหนุนซื้อซีดีของน้าหว่อง โดยสั่งซื้อผ่านทางกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน ทุกๆท่าน  และทำการโอนเงินเข้าไปยังบัญชีของมงคล อุทก ไว้ ณ ที่นี้ด้วย




photo


photo
     กล่องที่บรรจุซีดีของมงคล อุทก ที่เหลือจากการจัดจำหน่ายและนำไปส่งคืนให้น้าหว่อง

photo
      คุณไก่ แมลงสาบ และคุณณรงค์ ปรีดารัตน์ จากกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน ซึ่งได้เข้าเยี่ยมน้าหว่องในวันนั้น


photo


photo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน