วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2554

รายการเรารักพระเจ้าอยู่หัว สัมภาษณ์ คัทรียา อัตถากร กับโครงการสำคัญของกลุ่มดินรักษ์ฟ้า เดือนสิงหาคม 2554


         รายการ "เรารักพระเจ้าอยู่้หัว" ซึ่งออกอากาศทางสถานีวิทยุชุมชนบ้านห้วยขวาง FM98.10 MHz เมื่อ 20 มิถุนายน 2554 ดำเนินรายการโดย น้องโลมา สริศา และ คุณพระอาทิตย์ สรัญญา อรรคราช นี่คือช่วงแรกของการจัดรายการ




         "คุณคัทรียา อัตถากร" ประธานกลุ่มดินรักษ์ฟ้า ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ เรารักพระเจ้าอยู่หัว ทางสถานีวิทยุชุมชนบ้านห้วยขวาง FM98.10 MHz เมื่อ 20 มิถุนายน 2554 กล่าวถึงรายละเอียดการจัดโครงการ "ขอเป็นคนดีของพ่อหลวง" ครั้งที่ 3  และเรื่องอื่นๆที่น่าสนใจอีกหลายประเด็น  ดำเนินรายการโดย คุณสรัญญา อรรคราช และน้องโลมา เมื่อช่วงเย็น 20 มิ.ย.2554


         ในวันนั้น ได้มีการพูดถึงสถานที่ที่จะจัดโครงการ "ขอเป็นคนดีของพ่อหลวง" ครั้งที่ 3  ซึ่งไ้ด้เลือกโรงเรียน บ้านภูไทร  แต่เมื่อได้โทรปรึกษากับคุณวิเชียร และคุณจันทร์เจ้า ได้ให้คำแนะนำว่า น่าจะดูที่โรงเรียน "บ้านห้วยไข่เน่า" ซึ่งจะได้โทรประสานกับครู อาจารย์ในแต่ละโรงเรียนอีกครั้งหนึ่ง รายละเอียดที่ชัดเจน จะได้แจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง...

          นี่คือ วิดีโอ บรรยากาศการไปสำรวจสถานที่ของกลุ่่มดินรักษ์ฟ้า เมื่อช่วง ธ.ค.2553 ที่ผ่านมา เพื่อเลือกสถานที่ทำโครงการ "ขอเป็นคนดีของพ่อหลวง" ครั้งที่ 3



          บรรยากาศการไปดูสถานที่ที่โรงเรียนบ้านภูไทร ซึ่งได้เข้าไปในบริเวณโรงเรียน ที่นี่คุณวิเชียรได้โทรติดต่อกับคุณยุพิน ซึ่งเป็น อบต.ในพื้นที่ และเป็นภรรยาของ ผอ.โรงเรียนนี้ จึงได้เบอร์โทรศัพท์และข้อมูลจากโรงเรียนในหลายเรื่อง ฟังและชมได้ในคลิปวิดีโอ



          บรรยากาศการไปเยี่ยมชมโรงเรียนบ้านห้วยไข่เน่า ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งชมจากนอกบริเวณโรงเรียน เป็นโรงเรียนแห่งสุดท้ายที่นำตัวแทนกลุ่มดินรักษ์ฟ้ามาสำรวจพื้นที่ในวันนี้

1 ความคิดเห็น:

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน