วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ขอเชิญร่วมงาน สีสันตะวันออก ตอน Food Fun Fest” 7 – 10 กรกฎาคม 2554 ที่พัทยา

          กลับมาอีกครั้ง  กับอันเทศกาลยิ่งใหญ่ “สีสันตะวันออก”  เป็นการร่วมมือกันของ 4 จังหวัดภาคตะวันออก ชลบุรี  ระยอง  จันทบุรี  ตราด  ด้วยการประสานงานของท่องเที่ยวและกีฬาชลบุรี
ระหว่างวันที่  7 – 10 กรกฎาคม 2554  เวลา 14.00 – 23.00 น.   ณ ถนนเลียบหาดเมืองพัทยา  จ.ชลบุรี




            ใน Theme “Food Fun Fest”  ” ซึ่งจะมีไฮไลต์สำคัญ อยู่ที่ การรวมตัวกันของกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยว โรงแรมและที่พัก ที่พร้อมใจกันมาให้ข้อมูล นำเสนอโปรโมชั่นดีๆ  การนำเสนอเรื่องราวของศิลปวัฒนธรรมอันงดงาม และการแสดงจาก ศิลปินดังๆ  เช่น  แคลลอรี่ บลา บลา , เท็ดดี้สกา , แบล็ควนิลา , เอ็ม อรรถพล , บลูเบอรี่ , บ่าววี  , ซี   พิธีเปิดอลังการ แสง สี เสียง  และร่วมเทิดพระเกียรติในปีมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวจะทรงเจริญพระชนมพรรษา ๘๔ พรรษา ในวันที่  8 กรกฎาคม  ดำเนินงานโดยพิธีกรชื่อดัง  ปิ๊บ รวิชญ์ เทิดวงษ์ และ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี
มาที่เดียว  เที่ยวได้ครบทั้ง 4 จังหวัด  


ดำเนินงานโดย  บจก. อิมเมจ ฮอลิเดย์ (ประเทศไทย)  02-6618081

----------------------------------------

            งานเทศกาลท่องเที่ยว สีสันตะวันออก  เป็นงานที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือของกลุ่ม 4 จังหวัดภาคตะวันออก(ชลบุรี,ระยอง,จันทบุรีและตราด)   จากการประสานงานของ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี  ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยปีที่ผ่านมากลุ่มภาคตะวันออกสามารถสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวได้ถึง 93,173,000 บาท  และคาดหวังว่า ในปีนี้จะสามารถสร้างรายได้ไม่ต่ำกว่า  100,000,000 บาท  โดยกิจกรรม “สีสันตะวันออก” นับเป็นกิจกรรมที่สร้างรายได้จากการท่องเที่ยวในช่วงฤดูฝน และช่วง low season จึงนับเป็นกิจกรรมที่ดี ที่จะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดและภาคตะวันออก กระตุ้นระบบเศรษฐกิจจากการท่องเที่ยว ให้ผู้ประกอบการ ภาคเอกชน ประชาชนสามารถมีรายได้เพิ่มขึ้นในช่วงดังกล่าว
              ซึ่งในปี 2554 นี้ ถูกจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-10 กรกฎาคม รวมเวลาทั้งสิ้น 4 วัน  และได้มีการเนรมิตงาน ให้อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Food Fun Fest”  ซึ่งจะมีไฮไลต์สำคัญ อยู่ที่
Food =  มีการนำอาหารปรุงสด รสเด็ด มาให้ผู้ที่มาเที่ยวงาน ได้เลือกชิม เลือกอิ่มอร่อยกันมากมายภายในงาน , และยังมีโซน Beach Buffet บรรยากาศดี อาหารอร่อย
Fun (Funny) = การประดับตกแต่งสถานที่และนำกิจกรรมสนุกๆ มาดึงดูดให้ผู้ที่มาเดินงานได้มาสนุกสนานร่วมกัน
Fest (Festival) = เทศกาลรวมตัวของกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยว โรงแรมและที่พัก ที่พร้อมใจกันมาให้ข้อมูล นำเสนอโปรโมชั่นดีๆ ให้อยู่ในบรรยากาศของงานเทศกาล ที่ร้อยเรียงหลายๆเรื่องราวเอาไว้ด้วยกัน และไม่ลืมที่จะสร้างบรรยากาศ ให้สอดแทรกไปด้วยศิลปวัฒนธรรมที่งดงามของ 4 จังหวัดภาคตะวันออก
ในงานที่จะเกิดขึ้นนี้ คาดหวังเอาไว้ว่าจะดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจากบริเวณ พื้นที่เมืองพัทยาและจากพื้นที่ใกล้เคียงให้มาร่วมงาน เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของกลุ่ม 4 จังหวัดภาคตะวันออกไปในตัว
             งานนี้พบกับการออกร้านจำนวนกว่า 200 ร้านของกลุ่มผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว ที่พัก โรงแรมและแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ที่พร้อมใจกันมาให้ข้อมูลแก่ผู้ที่สนใจ  อีกทั้งยังพบกับสินค้าโอทอป  ของดี สินค้าขึ้นชื่อมากมายจาก 4 จังหวัดที่มาจัดจำหน่ายกันในราคาพิเศษสุดๆ เพื่องานนี้โดยเฉพาะ  หรือจะเลือกลิ้มรส อิ่มอร่อยไปกับอาหารทะเลสดๆ และอาหารรสเด็ดจากผู้ประกอบการชื่อดังที่มาปรุงกันสดๆให้ได้เลือกชิมกันถึง ที่  พบกับมุมสาธิตกิจกรรมจาก 4 จังหวัดภาคตะวันออก พร้อมทั้งชมศิลปวัฒนธรรมของแต่ละจังหวัด ที่คัดสรรมาให้ได้ชมกันไม่ขาดตอน ตลอดการจัดงาน 4 วัน........และอีก 1 ไฮไลต์ที่สำคัญอยู่ที่ ฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังที่นำมาให้ชมกันฟรีๆ  ซึ่งรายละเอียดกิจกรรมการแสดงบนเวทีใหญ่  บริเวณลานหน้าห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยาบีช มีดังนี้

7 ก.ค.  พบกับ ศิลปินชื่อดัง......วงบลูเบอร์รี่ และ บ่าววี
8 ก.ค.   พบกับพิธีเปิดสุดยิ่งใหญ่อลังการ สมศักดิ์ศรีงานสีสันตะวันออก  ซึ่งมีผู้ว่าราชการของทั้ง 4 จังหวัดให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน
โดยพิธีเปิดในครั้งนี้ มีนักแสดงชื่อดังและพิธีกรมากความสามารถ รับหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนิน
รายการ  ในวันเดียวกันนี้ พบกับคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง  เอ็ม-อรรถพลและ ป๋อม  บอยไทย(ชัยยุทธ โตสง่า)มือระนาดชื่อดัง  จากวงบางกอก ไซโลโฟน  มาให้ความบันเทิงและร่วมสะกดคนดู
9 ก.ค.  พบกับศิลปินสาวหล่อ “ซี-มัฑณาวี” และวงร็อคหนุ่มล้วน สุดฮอต “แบล็ค วนิลลา”
10 ก.ค. ปิดท้ายงานด้วยเพลงเพราะๆ จาก แคลอรี่ บลาบลา และสนุกสนานไปกับเพลงมันส์ๆ จากวง เท็ดดี้ สกาแบนด์

ทางผู้จัดฯ ได้ขนศิลปินชื่อดังมาเปิดคอนเสิร์ตให้ได้รับชมกันมากมายขนาดนี้
แต่ขอบอกว่างานนี้......ชมฟรี!!!ตลอดรายการ!!!!
            เรียกได้ว่า เป็นงานที่ครบเครื่องและอัดแน่นไปด้วย สาระ ศิลปวัฒนธรรม ความตื่นตาตื่นใจ และความสนุกสนาน รวมทั้งกิจกรรมดีๆ  ที่คัดสรรมามากมายขนาดนี้ ผู้ที่อยู่ในพื้นที่เมืองพัทยาและพื้นที่ใกล้เคียงไม่ควรพลาดโดยเด็ด ขาด.........

ผู้ประกอบการเริ่มจำหน่ายสินค้ากันตั้งแต่เวลา  14.00 น.
ส่วนกิจกรรมดีดี บนเวที จะเริ่มตั้งแต่ เวลา  18.00 – 23.00 น.
แล้วพบกันที่ เลียบชายหาดพัทยา ในงาน สีสันตะวันออก 7-10 กรกฎาคมนี้กันนะคะ 

ดำเนินงานโดย  บจก.อิมเมจ ฮอลิเดย์ (ประเทศไทย)  02-6618081

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน