วันพุธที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2553

2 วิดีโอ สัมภาษณ์เปิดใจภรรยา นพ.สงวน นิตยารัมภ์พงศ์กับ 3 คณะกรรมการจัดงานคอนเสิร์ตแสงดาวแห่งศรัทธา ร่วมแบ่งปันความดีเพื่อวันนี้ที่ดีกว่า เมื่อ 7 ก.ย.2553

        การจัดกิจกรรมแต่ละครั้ง คณะกรรมการผู้จัดงานคือ หัวใจสำคัญที่จะทำให้รูปแบบของงาน มีคุณค่า น่าสนใจมากเพียงใด .. เมื่อมูลนิธิมิตรภาพบำบัด และ สปสช.(สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ) เป็นองค์กรหลักร่วมกับองค์กรต่างๆจัดงาน คอนเสิร์ตแสงดาวแห่งศรัทธา ในวันที่ 25 กันยายน 2553 การได้ฟัง สัมภาษณ์เปิดใจของคณะกรรมการจัดงาน ถึงวัตถุประสงค์ แนวคิดในการจัดงานครั้งนี้ มีรายละเอียดอย่างไร และเกร็ดชีวิต การทำงานของ นพ.สงวน นิตยารัมภ์พงศ์ ซึ่งเป็นสิ่งที่จุดประกายในการทำความดีเพื่อสังคม ซึ่งในวิดีโอนี้จะได้รับฟังจากปากของผู้ที่เคยร่วมงาน และคู่ชีวิต  จากวิดีโอในงานแถลงข่าวในการจัดคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้ เมื่อ 7 ก.ย.2553    






            วีเจ พี.เค  ปิยะวัฒน์ เข็มเพชรรับหน้าที่เป็นพิธีกรในการสัมภาษณ์ นพ.วิชัย โชควิวัฒน ประธานมูลนิธิมิตรภาพบำบัด และผู้อำนวยการการจัดงาน,  นพ. วินัย สวัสดิวร เลขาธิการ สปสช. (สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ),   พญ.เรณู ศรีสมิต คณะกรรมการอำนวยการจัดงาน และ ทพญ.อพภิวันท์ นิตยารัมภ์พงศ์ คู่ชีวิตและเพื่อนคู่คิดของ นพ.สงวน ได้มาเปิดใจในครั้งนี้ด้วย






           สำหรับผู้สนใจ อยากรู้จักเรื่องราวของ นพ.สงวน นิตยารัมภ์พงศ์ ถึงเรื่องราวการทำงาน มุมมอง ความคิด ชีวิตของท่าน สามารถเข้าไปคลิกอ่านหนังสือ 2 เล่ม และชม DVD "หมอสงวน" ปูมหลัง ความฝัน แรงบันดาลใจ ทางหน้าเวบได้เลย




E-book Online อ่านหนังสือ 2 เล่มของ นพ.สงวน นิตยารัมภ์พงศ์ และชม DVD "หมอสงวน" ปูมหลัง ความฝัน แรงบันดาลใจ
http://thaibansinlapin.blogspot.com/2010/09/e-book-online-2-dvd.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน