วันอังคารที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2553

ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน กับรายละเอียดการร่วมคอนเสิร์ตแสงดาวแห่งศรัทธา ร่วมแบ่งปันความดีเพื่อวันนี้ที่ดีกว่า 25 ก.ย.2553

           ข่าวคราวเงียบหายไปพอสมควร สำหรับศิลปินคุณภาพมากฝีมืออย่างพี่ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน เจ้าของเพลงฮิตอย่าง "หยุดตรงนี้ที่เธอ" และอีกหลายบทเพลงไพเราะ  แฟนเพลงหลายคนที่ติดตามผลงานของพี่ฟอร์ด ไม่ค่อยได้เห็นพี่ฟอร์ดบนเวทีคอนเสิร์ตมากนัก แต่ในคอนเสิร์ตการกุศล "แสงดาวแห่งศรัทธา ร่วมแบ่งปันความดีเพื่อวันนี้ที่ดีกว่า" ในวันที่ 25 กันยายน 2553 นี้ พี่ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน จะเป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ร่วมขึ้นเวทีคอนเสิร์ตครั้งสำคัญในครั้งนี้ด้วย




            หลังจากงานแถลงข่าว การจัดคอนเสิร์ต แสงดาวแห่งศรัทธา เมื่อวันที่ 7 ก.ย.2553 ที่ผ่านมา และทางเวบ บ้าน กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน ได้นำวิดีโอ บันทึกการแสดงสดในแบบมินิคอนเสิร์ต มาให้ชมกัน ในวันนั้น พี่ฟอร์ด ได้มาร่วมงานแถลงข่าว และร่วมร้องเพลงเรียกน้ำย่อยบนเวทีงานแถลงข่าวในวันนั้นด้วย สำหรับคอนเสิร์ตแสงดาวแห่งศรัทธา ในวันที่ 25 กันยายน 2553 ที่หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) นั้น พี่ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน จะขึ้นเวที ขับขานบทเพลง มอบความไพเราะร่วมกับศิลปินหลายท่าน กับหลายบทเพลงไพเราะ เช่น

            - ร่วมขับร้องเพลง เดือนเพ็ญ ร่วมกับ คุณลูกปัด ชลนรรจ์ โดยมี  อ.ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี เปล่าขลุ่ย และ คุณโก้ มิสเตอร์แซกแมน เป่าแซกโซโฟน บรรเลงเพลงนี้
            - ร่วมขับร้องเพลง รักคุณเท่าฟ้า กับ คุณลูกปัด ชลนรรจ์
            - ในช่วงสุดท้าย จะได้ร่วมร้องเพลง "แสงดาวแห่งศรัทธา" ร่วมกับศิลปินทุกท่านที่มาในงานนี้ พร้อมด้วย TU Chorus ,  วง House Band และวง Orchestra บรรเลงเพลงอย่างยิ่งใหญ่

           
        พบกับคอนเสิร์ตแสงดาวแห่งศรัทธา ในวันที่ 25 กันยายน 2553 นี้ ติดต่อจองบัตรได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน