วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2553

คู่ Guitarist สองสายพันธ์ดนตรี ปู พงษ์สิทธิ์ - จั๊ก ชวิน เตรียมดวลเพลง+โซโล่กีตาร์ในคอนเสิร์ตแสงดาวแห่งศรัทธา 25 ก.ย.2553 นี้

          ถ้าพูดถึงชื่อของ "จั๊ก ชวิน" หลายคนที่ติดตามผลงานเพลงของศิลปินท่านนี้ คงได้สัมผัสถึงฝีมือการเล่นกีตาร์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขา จัดได้ว่า เป็นมือกีตาร์ระดับแถวหน้าอีกคนหนึ่งของวงการเพลงไทย ฝากฝีมือในผลงานเพลงของตัวเอง และร่วมงานกับศิลปินนักร้องหลายคนในวงการเพลงของไทย


                photo


photo





            ส่วน "ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" หลายคนชื่นชอบในบทเพลงของเขา ศิลปินเพื่อชีวิตที่มีผลงานในแบบฉบับของตัวเอง หลายบทเพลงสร้างความประทับใจ ให้ข้อคิดดีๆกับผู้ฟังมาอย่างต่อเนื่อง


            ทั้งจั๊ก ชวิน และ ปู พงษ์สิทธิ์ ถือเป็นนักดนตรีต่างขั้วต่างแนวเพลงกัน แฟนเพลงของทั้งสองศิลปิน ไม่มีโอกาสได้เห็นทั้งคู่ร่วมงานดนตรีด้วยกันเลยสักครั้ง แต่ในเวทีคอนเสิร์ตแสงดาวแห่งศรัทธา ในวันที่ 25 กันยายน 2553 จะเป็นช่วงเวลาสำคัญ ที่จะได้เห็น จั๊ก ชวิน และ ปู พงษ์สิทธิ์ ร่วมขับร้องและร่วมเล่นดนตรี ในบทเพลง "จิตอาสา" โดยทั้ง 2 ศิลปินซึ่งเล่นกีตาร์ด้วยกันทั้งคู่ จะได้ดวลเพลง โซโล่กีตาร์แบบมันส์ๆ ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย  ซึ่งการมาร่วมงานกันของศิลปินนักดนตรีสองสายพันธุ์นี้ มาจากแนวคิดของคณะผู้จัดงาน ที่อยากให้เห็นการทำงานร่วมกันของนักดนตรีสองสายพันธุ์ ให้เห็นความแตกต่างที่ถูกนำมาผสมผสานกันได้อย่างกลมกลืนและลงตัว


            นอกจากการร่วมร้องร่วมเล่นกีตาร์กับปู พงษ์สิทธิ์ ในเพลง จิตอาสานี้แล้ว แฟนเพลงของจั๊ก ชวิน ยังจะได้ฟังเสียงร้องของจั๊กในเพลง "ยังยิ้มได้" และ ในช่วงสุดท้าย จั๊ก ชวิน จะได้ร่วมร้องเพลง "แสงดาวแห่งศรัทธา" ร่วมกับศิลปินทุกท่านที่มาในงานนี้ พร้อมด้วย TU Chorus ,  วง House Band และวง Orchestra บรรเลงเพลงอย่างยิ่งใหญ่


             พบกับคอนเสิร์ตแสงดาวแห่งศรัทธา ในวันที่ 25 กันยายน 2553 นี้ ติดต่อจองบัตรได้ที่  Thaiticketmajor  หรือที่ มูลนิธิมิตรภาพบำบัด โทร. 02-1414253 บัตรราคา 2,000/1,500/800/500 บาท  รายได้จากการจำหน่ายบัตร จะมอบให้แก่มูลนิธิมิตรภาพบำบัด นอกจากนี้หน้างานคอนเสิร์ตได้ให้ผู้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตสามารถเขียนความดี ที่อยากทำ ลงในโปสการ์ด เพื่อส่งไปยังบริษัท ไลออน ประเทศไทย จำกัด โดยโปสการ์ดแต่ละใบจะกลายเป็นเงิน 9 บาทเข้ามูลนิธิมิตรภาพเพื่อช่วยสังคมต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน