วันพุธที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2553

8 วิดีโอการแสดงสดในงานแถลงข่าวจัดคอนเสิร์ตแสงดาวแห่งศรัทธา ร่วมแบ่งปันความดีเพื่อวันนี้ที่ดีกว่า เมื่อ 7 ก.ย.2553

            เมื่อมูลนิธิมิตรภาพบำบัด + สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ และภาคีเครือข่ายทั้งภาครัฐและเอกชน ได้ร่วมกันจัดงานคอนเสิร์ตการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ "คอนเสิร์ตแสงดาวแห่งศรัทธา ร่วมแบ่งปันความดีเพื่อวันนี้ที่ดีกว่า" โดยจัดงานแถลงข่าวที่ลานอเนกประสงค์ อาคารรวมศูนย์ราชการ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษา เมื่อช่วงก่อนเที่ยงวันอังคารที่ 7 กันยายน 2553 ซึ่งในงานนี้ มีศิลปินเพื่อชีวิตและศิลปินวัยรุ่น มาร่วมงานแถลงข่าว และขึ้นเวทีร้องเพลงโชว์ ให้ได้สัมผัสบรรยากาศก่อนวันคอนเสิร์ตจริง ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2553 ที่หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์


            นี่คือ วิดีโอ บรรยากาศจากงานแถลงข่าว นำมาให้สัมผัสบรรยากาศ ก่อนที่จะพบกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในปลายเดือนนี้

    


           ช่วงเวลา 11.39 น. การแสดงดนตรีเปิดเวที โดยศิลปิน คีตาญชลี ที่วันนี้มาร่วมงาน 3 ท่าน ได้แก่ พี่อ๊อด สมศักดิ์ อิสมันยี, น้องน้ำ และน้องข้าว - อัญชลี และ วาทิตา อิสมันยี บนเวที ยังมี ไก่ แมลงสาบ เล่นกีตาร์ โชว์เพลงแรก "พลังใจ" กับดนตรีสดๆ ไพเราะน่าฟัง ซึ่งบทเพลงนี้ แต่งโดย ตี้ กรรมาชน



           

            การแสดงดนตรีในเพลง "ความจริงกับสิ่งฝัน" โดย คีตาญชลี - ไก่ แมลงสาบ อย่างไพเราะน่าฟัง หลังจากนั้น อ.ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี เดินขึ้นเวที พร้อมขลุ่ยคู่ใจ บรรเลงเพลง "คิดถึงบ้าน" หรือ ที่หลายคนรู้จักกันดีในชื่อเพลง "เดือนเพ็ญ" มี ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน และ ลูกปัด ชลนรรจ์ ลิ่มไทย  ร่วมกันขับขานบทเพลงไพเราะเพลงนี้



            
           
            เก็บตก บรรยากาศหลังจากบรรเลงเพลงเดือนเพ็ญ จบลง มีการเคลียร์พื้นที่เวที เพื่อจัดรายการลำดับต่อไป ส่วนบริเวณด้านล่าง สื่อมวลชน และผู้สนใจ ต่างพากันถ่ายภาพ อ.ธนิสร์, ฟอร์ด, ลูกปัด, นิว-จิ๋ว เดอะสตาร์ ที่นั่งอยู่ที่ด้านหน้าเวที






            บรรยากาศการถ่ายภาพรวมหมู่ ระหว่าง คณะผู้จัดงาน ศิลปิน และแขกผู้มีเกียรติร่วมกันบนเวที



            
          ช่วงเวลาสำคัญของสื่อมวลชน ที่เข้าสัมภาษณ์ศิลปิน เพื่อเก็บข้อมูลไปนำเสนอทางสื่อทีวี สื่อสิ่งพิมพ์ของบริษัท


           

            ลูกปัด ชลนรรจ์ ลิ่มไทย โชว์เสียงร้องในเพลง "กำลังใจ"



            
            ช่วงเวลาของการโชว์บทเพลงเพราะๆในช่วงสุดท้าย โดย คีตาญชลี + ไก่ แมลงสาบ โชว์เพลง "อยากให้ความรัก" หลังจากนั้น อ.ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี กลับขึ้นบนเวทีอีกครั้ง พร้อมเรียก ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน และ ลูกปัด ชลนรรจ์ ขึ้นบนเวที ร่วมกันร้องเพลง "แสงดาวแห่งศรัทธา" พร้อมเสียงขลุ่ยไพเราะน่าประทับใจ ปิดท้ายงานแถลงข่าวการจัดคอนเสิร์ตได้อย่างสุดประทับใจ               
    

            

            สปอร์ตโฆษณา แนะนำ หน่วยงานผู้จัดคอนเสิร์ตแสงดาวแห่งศรัทธา ศิลปินที่มาร่วมงานและองค์กรที่ร่วมสนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้

           
            ถึงแม้จะเป็นเพียงงานแถลงข่าว แต่ศิลปินที่มาขึ้นแสดงบนเวที ต่างร้องและเล่นดนตรีอย่างเต็มที่ ขับกล่อมให้ผู้มาร่วมงานได้สัมผัสถึงความไพเราะและคุณค่าของงานศิลปะ ดนตรีอย่างน่าประทับใจ ซึ่งผู้ที่สนใจ สามารถเข้าไปสัมผัสกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ทั้งแสง สี เสียง อย่างเต็มอิ่ม ในวันที่ 25 กันยายน 2553 ที่หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ติดต่อซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ Thaiticketmajor  หรือที่ มูลนิธิมิตรภาพบำบัด โทร. 02-1414253 บัตรราคา 2,000/1,500/800/500 บาท
 รายได้จากการจำหน่ายบัตร จะมอบให้แก่มูลนิธิมิตรภาพบำบัด นอกจากนี้หน้างานคอนเสิร์ตได้ให้ผู้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตสามารถเขียนความดีที่อยากทำ ลงในโปสการ์ด เพื่อส่งไปยังบริษัท ไลออน ประเทศไทย จำกัด โดยโปสการ์ดแต่ละใบจะกลายเป็นเงิน 9 บาทเข้ามูลนิธิมิตรภาพเพื่อช่วยสังคมต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน