ศิลปินเพื่อชีวิตเลื
เพลงเพื่อชีวิตใหม่ๆ ไม่มีจังหวะและโอกาสที่จะได้
วิทยุ รายการถนนดนตรี รายการเพลงเพื่อประชาน และสื่อวิทยุชุมชนบางแห่งเท่านั
การนำเสนอเพลงผลงานของศิ
ผมนอนเอาตีนก่ายหน้าผากคิ
- ผมได้ปรึกษาและคิดหาช่
คาราวะ
น้าวี สองวัย
กองทุนตะวั นแดงสาดแสงเดือน
บริษัท ทาวน์เฮาส์ เรคคอร์ด
โครงการคอนเสิร์ต
ศิลปินที่เข้าร่- ................
- ................
- ................
- ................
- ................
- ................
- ................
- ................
- ................
- ................
วัตถุประสงค์ในการจัดงาน
เพื่อหารายได้เข้ากองทุน เพื่อเพื่อน เพื่อชีวิต เพื่อเป็นกองทุนใช้จ่ายให้กับศิ
ส่งเสริมวิทยายุทธ์ให้นั
รูปแบบงานแสดง
- หน้างานจะมีกิจกรรมร่วมระหว่
างสปอนเซอร์กับแฟนเพลง - ศิลปินที่ร่วมในโครงการครั้งนี้
จะมีเพลงใหม่คนละ 1 เพลง ใช้เครื่องดนตรีผสมผสานระหว่ างดนตรีสากล ดนตรีพื้นบ้าน เครื่องสาย เครื่องดีด เครื่องตี เครื่องสี เครื่องเป่า เพื่อให้หลากหลาย ในงานโชว์ โดยใช้ทีมดนตรีของแต่ละทีมเป็ นตัวยืน องค์ประกอบของดนตรีสากล และดนตรีอื่นๆ เข้าไปช่วยในงานโชว์ - จะมีพิธีกร เพลงเพื่อชีวิตที่เป็นที่รู้จั
กดี เช่น จากรายการถนนดนตรี เพลงประชาชน ฯ - จะมีการถ่ายทอดสดทางวิทยุในเครื
อข่ายทั่วประเทศ และวิทยุชุมชน และถ่ายทอดสดทางฟรีทีวีหรือทีวี ผ่านดาวเทียมดาวเทียม
งานคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมี
การจัดงานครั้งนี้ใช้
สื่อโฆษณา
ทีวี วิทยุ สิ่งพิมพ์
รายได้หลัก
- สปอนเซอร์
- จำหน่ายบัตรเข้าชม
- สปอนเซอร์ท้องถิ่น
- ขาย CD VCD DVD ดาวน์โหลดริงโทน
รายจ่าย
- ค่าจ้างศิลปิน
- ค่าผลิต CD VCD DVD ดาวน์โหลดริงโทน
- ค่าเช่า แสง สี เสียง เวที
- ค่าเช่าสถานที่
- ค่าโฆษณา
- องค์ประกอบการแสดงโชว์
- ลิขสิทธิ์
- อื่นๆ (ค่าอาหาร ค่าที่พัก ค่าเดินทาง)
ส่วนแบ่งรายได้
- ค่าตัว (ค่าจ้างแสดงคอนเสิร์ต)
- รายได้จากการจำหน่าย CD VCD DVD บันทึกการแสดงสด ของศิลปิน เริ่มหัก % เริ่มต้น แผ่นที่ 1 แผ่นละ 5 บาท/ศิลปิน
- ศิลปินจะได้รับส่วนแบ่งรายได้ จากการโหลดริงโทน 15 % หลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้ว
ส่วนแบ่งรายได้หักค่าใช้จ่ายแล้
- บริษัท 70 %
- กองทุน 30 %
- ค่าแสดงคอนเสิร์ตในแต่ละงาน
- ค่าเพลงที่เรียบเรียงใหม่ทั้
งเนื้อร้องและทำนอง - ค่าลิขสิทธิ์เพลงของแต่ละศิลปิน
- ขาย CD VCD DVD เริ่มต้นที่แผ่นที่ 1
- ดาวน์โหลดริงโทน ได้ 15% จากยอดดาวน์โหลด
- จ่ายค่าตัวล่วงหน้า ประมาน30-50% ต่อศิลปิน
สื่อโฆษณา
จัดงานแถลงข่าว
- โฆษณา TV -3-5-7-9 และ สัมภาษณ์สด
- วิทยุทั่วประเทศ (ลงสปอตและสัมภาษณ์สดในรายการ)
- โฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์ และสัมภาษณ์
- ป้ายคัตเอ๊าท์
- ป้ายไวนิล
- ทีวีดาวเทียม และสัมภาษณ์ในรายการ
- รถแห่ 3 คัน แห่ 4 วัน รถแห่วิ่งรอบเมือง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น