วันพุธที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2553

จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค หนึ่งศิลปินที่ร่วมแบ่งปันความดีในคอนเสิร์ตแสงดาวแห่งศรัทธา 25 ก.ย.2553



           ศิลปิน นักแสดงขวัญใจประชาชน "จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค" เป็นอีกหนึ่งคนที่จะขี้นเวทีคอนเสิร์ตการกุศล แสงดาวแห่งศรัทธา ร่วมแบ่งปันความดีเพื่อวันนี้ที่ดีกว่า ในวันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2553 ณ หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ร่วมกับศิลปินป๊อบ และศิลปินเพื่อชีวิตอีกหลายท่าน เพื่อหาทุนมอบให้แก่ มูลนิธิมิตรภาพบำบัด (กองทุนนายแพทย์สงวน นิตยารัมภ์พงศ์) เพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมเพื่อสังคมต่อไป


            นอกจากบทบาทการเป็นดารานักแสดงเจ้าบทบาทในโทรทัศน์แล้ว จอย ศิริลักษณ์ ยังขับร้องเพลงได้อย่างไพเราะ เคยมีผลงานอัลบั้มเพลงออกมาให้ฟังกันแล้ว  ในคอนเสิร์ต แสงดาวแห่งศรัทธา 25 กันยายน 2553 นี้ คุณจอย ศิริลักษณ์ จะขึ้นเวทีขับขานบทเพลง มอบความไพเราะร่วมกับศิลปินหลายท่าน กับหลายบทเพลงไพเราะ เช่น

            - ขับร้องเพลง ดอกไม้ให้คุณ ร่วมกับ พี่หงา สุรชัย จันทิมาธร โดยมีวง House Band เป็นวงแบ็คอัพ และโชว์เสียงร้องเดี่ยวในเพลง "ดอกไม้จะบาน" พร้อมกับเทคนิค CG สวยๆ ประกอบ แสง สี เสียง ที่จะทำให้ผู้ชมประทับใจในช่วงเวลานั้น
            -  จอย ศิริลักษณ์ ร่วมร้องเพลงในช่วงที่ทำเป็น melody โดยที่ผู้ชมมีส่วนร่วมกับคอนเสิร์ตอย่างสนุกสนาน โดย จอย จะร้องเพลง รางวัลแด่คนช่างฝัน
            - ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ตแสงดาวแห่งศรัทธา จอย ศิริลักษณ์จะร่วมร้องเพลง "ฝ่าฝัน" ร่วมกับ พี่หงา คาราวาน, พี่ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์, กำปั่น บ้านแท่น, สุเวศน์ ภู่ระหงษ์, ไก่ แมลงสาบ ร่วมกับบุคคลที่เคยทำงานร่วมกับ คุณหมอสงวน นิตยารัมภ์พงศ์ ขึ้นมาร่วมร้องเพลงบนเวทีร่วมกัน และในช่วงสุดท้าย จะได้ร่วมร้องเพลง "แสงดาวแห่งศรัทธา" ร่วมกับศิลปินทุกท่านที่มาในงานนี้ พร้อมด้วย TU Chorus ,  วง House Band และวง Orchestra บรรเลงเพลงอย่างยิ่งใหญ่


             พบกับคอนเสิร์ตแสงดาวแห่งศรัทธา ในวันที่ 25 กันยายน 2553 นี้ ติดต่อจองบัตรได้ที่ Thaiticketmajor  หรือที่ มูลนิธิมิตรภาพบำบัด โทร. 02-1414253 บัตรราคา 2,000/1,500/800/500 บาท  รายได้จากการจำหน่ายบัตร จะมอบให้แก่มูลนิธิมิตรภาพบำบัด นอกจากนี้หน้างานคอนเสิร์ตได้ให้ผู้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตสามารถเขียนความดี ที่อยากทำ ลงในโปสการ์ด เพื่อส่งไปยังบริษัท ไลออน ประเทศไทย จำกัด โดยโปสการ์ดแต่ละใบจะกลายเป็นเงิน 9 บาทเข้ามูลนิธิมิตรภาพเพื่อช่วยสังคมต่อไป

1 ความคิดเห็น:

  1. ชอบพี่จอยมากค่ะ..ความสามารถเหนือชั้นค่ะ การแสดง ร้องเพลง พิธีกร ที่สำคัญ เป็นพี่สาวในใจหลายๆคน....ไม่ได้ไปชม แต่ก็เป็นกำลังใจนะคะ..

    ตอบลบ

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน