วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

"นงลักษณ์ ประธาน" ภรรยา "อารี ประธาน" นักร้องนำวง แฮมเมอร์ เสียชีวิตแล้ว

            "นงลักษณ์ ประธาน" ภรรยา "อารี ประธาน" นักร้องนำวง แฮมเมอร์ เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง เมื่อเวลา 11.00 น.วันนี้ (22 พฤศจิกายน 2553)


             ขอเชิญร่วมพิธีกรรมทาง ศาสนา ที่ มัสยิด ลำเจียก ถนน นวลจันทร์ ในวันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน 2553  ก่อนเวลา 11.00 น. ( แต่งกายตามปกติไม่ต้องแต่งชุดดำ สามารถมาร่วมงานได้ทุกศาสนา )


ที่มา http://www.facebook.com/komchadluek.become.a.fan/posts/113297172069421



...


       อาลัย นงลักษณ์  ปาทาน 
          ความโศกเศร้าใดเล่าเท่าพลัดพราก 
          คราจำจากใดเล่าเท่าคู่ขวั 
          ผู้เคยอยู่ร่วมสุขร่วมทุกข์กัน 
          ร่วมบุกบ่าฝ่าฟันพันธ์ยาวนาน 
              มาบัดนี้ได้จากพรากชีวิต 
              ดั่งมีดกรีดเกาะจิกอย่างหักหาญ 
              ทุกข์ใดเล่าเท่าทุกข์ที่จากกัน 
              รอคืนวันผันผ่านกาลเวลา 
          ตัวจากไปยังทิ้งไว้ซึ้งความดี 
          ให้เรานี้ได้ใคร่คิดตราจิตหา 
          ขอกุศลผลบุญช่วยนำพา 
          ให้นงลักษณ์ทาบทาปาทานชัย 
              ขอกุศลผลบุญช่วยนำพา 
              ให้นงลักษณ์ทาบทาปาทานชัย  
ขอไว้อาลัยกับพี่นงลักษณ์  ปาทาน(ภรรยา  พี่  อารี  ปาทาน วงแฮมเมอร์)
              ไก่  แมลงสาบ\ 22พย.2553
              22.35 น. ระหว่างทาง

2 ความคิดเห็น:

  1. ผม อยากรู้จักคุณลุง อารี ประธาน อ่าคับ พอดีผมชื่อนายธนกฤต ประธาน เกิดวันที่24 เมษายน พ.ศ.2536 ผมอยากรู้ประวัติว่าผมนั้นมีญาติที่ไหนมั่ง ผมเกิดมาพ่อก็ได้ตายไป ปู่ก็ไม่มี ย่าผมก็ไม่มีแรงที่จะพูด ผมเลยไม่รู้ว่า ตัวผมเองมีญาติอะไรที่ ไหน ติดต่อกลับก็ได้นะคับถ้าใช่ คน ที่ชื่อ อารี ประธาน เป็นคนสร้างเวปนี้ หรือคนที่สร้างรู้จักช่วยบอกเค้าติดต่อผมหน่อยนะคับ 0827817981 (เรื่องที่ผมพูดมาทั้งหมดคือเรื่องจิง ช่วยตอบผมทีเถอะคับ)

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ24 ธันวาคม 2556 เวลา 13:02

    เพิ่งเข้ามาดูขอแสดงความเสียใจกับพี่อารีด้วยนะคะที่สูญเสียภรรยา...พี่สาวไปสบายแล้วและน้องคิดว่าพี่สาวยังอยู่ใกล้ๆพี่อารีเสมอค่ะ...เป็นกำลังใจให้พี่อารีและวงแฮมเมอร์ตลอดไปค่ะ...ไม่ทราบว่าตอนนี้น้องธนกฤต ประธานได้พบพี่ๆหรือยัง...สวัสดีค่ะ จาก น้องแก้วตา จ.ลำพูน

    ตอบลบ

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน