วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554

จังหวัดชลบุรี ขอเชิญชมการแข่งขันยกน้ำหนักยุวชนและเยาวชน ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 5-12 ก.ย.2554

จังหวัดชลบุรี พร้อมแล้วกับการแข่งขันยกน้ำหนักยุวชนและเยาวชน ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย
         ขอเชิญชาวไทย ร่วมเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาในการแข่งขันรายการ ศึกยกเหล็กยุวชน (ครั้งที่ 13) และเยาวชน (ครั้งที่ 25) ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ณ อาคารกรีฑาในร่ม ซอยชัยพฤกษ์ 2 เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 5 – 12 กันยายน 2554 นี้

       
พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย นายกสมาคมยกเหล็กไทย กล่าวว่า ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ได้เตรียมความพร้อมเริ่มตั้งแต่ การเดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิจะจัดรถบัสบริการมาส่งที่โรงแรมที่พัก รวมทั้งยังได้จัดเตรียมอาหารไว้รับรองเป็นอย่างดี ขณะที่สนามแข่งขันก็ได้มาตรฐานดีเยี่ยม เชื่อว่าสิ่งเหล่านี้จะสร้างความประทับใจให้กับทุกชาติ เหมือนกับตอนที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันยกน้ำหนักยุวชนชิงชนะเลิศแห่งโลกเมื่อปี
2009 ซึ่งในครั้งนั้นได้รับคำชื่นชมจากทุกชาติเป็นอย่างมาก

         
สำหรับสำหรับชาติสมาชิกจำนวน
34 ชาติ ที่จะเข้าร่วมแข่งขันในรายการนี้ ประกอบด้วย จีน, ญี่ปุ่น, อัฟกานิสถาน, คีร์กีซถาน, อินเดีย, มาเลเซีย, ลาว, บาห์เรน, ภูฏาน, อุซเบกิสถาน, บังกลาเทศ, ฟิลิปปินส์, เนปาล, ไต้หวัน, อิรัก, ปากีสถาน, เวียดนาม, เกาหลีใต้, พม่า, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, เติร์กเมนิสถาน, มองโกเลีย, ซีเรีย, ทาจิกิสถาน, ปาเลสไตน์, คาซัคสถาน, เกาหลีเหนือ, โอมาน, อินโดนีเซีย, เยเมน, อิหร่าน, เลบานอน, ซาอุดีอาระเบีย และไทย ซึ่งยอดรวมนักกีฬา, เจ้าหน้าที่ และผู้ตัดสินรวมทั้งสิ้น 467 คน อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ก็ยังเปิดให้ชาติที่สนใจสมัครเพิ่มเติมได้ด้วย.

        
ด้าน นายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า เมืองพัทยาพร้อมเป็นเจ้าภาพจัดศึกยกเหล็กยุวชน เยาวชน ชิงแชมป์เอเชีย
5-12 ก.ย.นี้ ที่อาคารกรีฑาในร่ม ขอเชิญชาวไทยร่วมเชียร์เป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาไทย ในการแข่งขันรายการ ศึกยกเหล็กยุวชน (ครั้งที่ 13) และเยาวชน (ครั้งที่ 25) ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย โดยมีสมาคมยกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ และตัวแทนจากต่างประเทศที่เข้าร่วมชิงชัยกว่า 34 ชาติพร้อมกันนี้ ชมรมแหล่งท่องเที่ยวชลบุรียังได้จัดโปรแกรมท่องเที่ยวตาม สถานที่ท่องเที่ยว และการแสดงโชว์ต่าง ๆ ในเมืองพัทยา และ จังหวัดชลบุรี เพื่ออำนวยความสะดวกกับนักกีฬา หรือเจ้าหน้าที่ที่สนใจไว้หลากหลายรูปแบบโดยสามารถเลือกซื้อแพ็กเกจได้ตาม ความสนใจ นอกจากนี้ขอให้ชาวชลบุรีเป็นเจ้าภาพที่ดีและสร้างมิตรภาพที่ประทับใจในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน