วันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ขอเชิญชม คอนเสิร์ต "รักนะ เมืองไทย" ของแฮมเมอร์ 19 ก.พ.2554

รักนะเมืองไทย-ขุนฆ้อนวงเพื่อนชีวิต“แฮมเมอร์”ที่ก่อตั้งมายาวนานนับเนื่องถึงปัจจุบันเป็นเวลา 33 ปี สมาชิกทั้ง 4 คนของวงจึงได้ร่วมกันจัดคอนเสิร์ต โดยใช้ชื่อว่า“รักนะเมืองไทย”เพื่อนำเสนอศิลปะทางดนตรีในแนวทางสร้างสรรค์ มุ่งหวังให้คนไทยมีความภูมิใจในความเป็นไทย ถือเป็นคอนเสิร์ตที่มอบให้ด้วยคยามรัก ความอบอุ่น ก่อเกิดแรงบันดาลใจเป็นความรัก ความภูมิใจในผืนแผ่นดินไทย ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2554 ตั้งแต่เวลา18.00-22.00 น.ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย บริเวณโรงละครกลางแจ้ง บัตรราคา 700 บาท ทุกที่นั่ง แฟนพันธุ์แท้ตัวจริงของวงแฮมเมอร์ไม่ควรพลาด เพราะไม่บ่อยนักที่พวกเขาจะจัดคอนเสิร์ตใหญ่อย่างนี้


"ตอนนี้ พวกเราอยู่ระหว่างซ้อมเข้ม สำหรับงานคอนเสิร์ต รักนะเมืองไทย ที่ใกล้จะถึงนี้ ผมขอเชิญแฟนเพลงทุกท่าน ให้ได้มาชมคอนเสิร์ตร่วมกันในครั้งนี้ ผมได้เตรียมเพลงใหม่ เพลงปัจจุบัน รวมถึงเพลงเก่าๆ เที่หลายๆคนเคยถามมา (เพราะเราทำไว้นานแล้ว บางเพลงก็หาเทปไม่เจอแล้ว) การนำเพลงต้นฉบับมาทำใหม่ ในบรรยากาศสบายๆ ที่หลายๆ คนน่าจะชอบ ผมมีเพลงที่ซึ่งๆ มาฝากให้ความรักของเรา ส่งไปถึงพี่ๆ น้องๆ ทุกๆ คน เอาให้อิ่มใจกันไปเลย เพื่อจะได้เอาไปฝากกับคนรอบๆ ข้างต่อไป ขอเชิญมา รักนะเมืองไทย กับแฮมเมอร์ ให้ได้นะครับ" ที่มา facebook :  Hammer Thailand


            กลุ่มศิลปิน "แฮมเมอร์" ขอเชิญชมคอนเสิร์ต "รักนะ เมืองไทย" พบกับวงแฮมเมอร์พร้อมด้วยศิลปินรับเชิญมากมายที่จะมาร่วมขับขานบทเพลงเพื่อเมืองไทย ณ โรงละครกลางแจ้ง ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่เวลา 18.00 - 22.00 น. บัตรราคา 700 บาททุกที่นั่ง โทรศัพท์สั่งจองได้ที่ 02 944 7277



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน