วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

บันทึกการแสดงสดของต่อ เสบียง ปล่อยของในช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ตครบรอบ 2 ปี สถานีวิทยุชุมชนบ้านห้วยขวาง 5 ก.พ.2554




          " เอ้า เพลงสุดท้ายนะครับ...ธรณีนี่นี้เป็นพยาน....เอ๊ะ คำต่อไปมันว่าอะไรก็ไม่รู้....เอ๊ะ เพลงสุดท้ายนะครับ แต่อาจจะยาวเป็นครึ่งชั่วโมง....ฮือๆๆๆๆ"


          "..ขอโอกาสให้ฉันบ้างได้ไหม ขอโอกาสให้ฉันเถอะ.. จะลุกไปไหนท่านบุญเชิด ขอโอกาสให้ฉันเถอะ....ขอให้ฉันได้พูดมั่งซี่............เสียงดนตรีนี่ก็ดังจนหูจะแตกอยู่แล้ว....เงียบๆหน่อยได้มั้ย....ฉันอยากจะพูด พูดนั่นพูดโน่นพูดนี่นิดๆหน่อยๆก็ยังดี.......ใครบอกให้ดนตรีหยุดนี่...นีมันเป็นเรื่องของบทกวี..อุ๊ย...ตาย..อ๊าาาาาาาาาาาาาา"




           ช่วงสุดท้ายของเวทีคอนเสิร์ตครบรอบ 2 ปี สถานีวิทยุชุมชนบ้านห้วยขวาง (ช่วงปล่อยของ) ที่จัดเมื่อวันที่ 5 ก.พ.2554 ที่บ้านห้วยขวาง ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งพี่ต่อ เสบียง อดิศักดิ์ พลเสน ร้อง เล่น ดนตรี ปิดท้ายรายการ เมื่อแขกเหรื่อเริ่มทยอยกลับ และเริ่มมีการเก็บอุปกรณ์ โต๊ะ สิ่งของต่างๆ พี่ต่อ เสบียง จึงร้องเพลงทิ้งท้าย จากที่เล่นดนตรีเป็นวง จนเหลือเล่นคนเดียว จนเริ่มปิดเครื่องเสียง ปิดไฟ จึงปิดรายการ รวมทั้งได้ร้องเพลงในแบบที่ไม่สนสคริปต์ใด ­ๆทั้งสิ้น ร้อง เล่น ดนตรีในแบบที่อยากร้องเต็มที่. พูดในสิ่งที่อยากพูดอย่างเต็มที่.. จนถูกเรียกว่า เป็น พนักงานไล่แขก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน