วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Clip videoความประทับใจในงานครบรอบ 2 ปีสถานีวิทยุชุมชนบ้านห้วยขวาง พี่หงา สุรชัย จันทิมาธร ร่วม Surprise วันเกิดให้น้องเต๋า 5 ก.พ.2554

         "มีีความน่ารักเกิดขึ้นในชุมชน พวกเราเป็นสถาีนีวิทยุชุมชน เรามีเรื่องน่ารักมาคุยให้ฟัง คือว่า มีน้องคนหนึ่ง ที่วันนี้ เป็นวันคล้ายวันเกิดของเค้า และในวันนี้ แทนที่จะไปฉลองวันเกิดกับเพื่อนๆ แต่กลับมาร่วมงานคอนเสิร์ตครบรอบ 2 ปี และยังบอกเพื่อนๆให้มาร่วมงานนี้ด้วยกัน เพื่อให้กำลังใจกับกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน ขอเชิญน้องเต๋า ขึ้นมาบนเวที"



         เป็นอีกหนึ่งความประทับใจของหลายๆคนที่ได้มาร่วมงานในค่ำคืนวันนั้น กับการให้ความสำคัญกับคนในชุมชน กับคุณเต๋า เจ้าของร้านเสริมสวยในบ้านอำเภอ ซึ่งก่อนวันงาน คุณพระอาทิตย์ (คุณซัน) ได้ไปสอบถามเพื่อขายบัตรให้ โดยบอกว่า งานจัดวันที่ 5 ก.พ.นี้

         "วันที่เท่าไหร่นะคะพี่"  น้องเต๋าถามอีกครั้ง
         "วันเสาร์ที่ 5 ก.พ. ค่ะ"
         น้องเต๋าอึกอึกอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะตัดสินใจบอกว่า "พี่ งั้นหนูขอจอง 1 โต๊ะค่ะ"

        หลังจากนั้น น้องเต๋าได้โทรไปบอกเพื่อนๆว่า ขอให้มางานนี้กับเค้า ซึ่งก็คือ งานของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน ด้วยความประทับใจเล็กๆตรงจุดนี้ ทำให้ทีมงานกลุ่มศิลปะั ดนตรี กวีประชาชน ทำ surprise จัดงานวันเกิดให้ โดยเชิญน้องเต๋าขึ้นบนเวที มีพี่หงา คาราวาน ร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้ โดยที่ต่างฝ่ายต่างไม่รู้กำหนดการมาก่อน   นี่คือ บรรยากาศความประทับใจในช่วงเวลานั้น



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน