วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2554

เปิดตัว คลื่นเพื่อชีวิต ออนไลน์ ๒๔ ชั่วโมง ไก่ แมลงสาบฟังสบายได้รสชาติ



          หลายคนชื่นชอบบทเพลงเพื่อชีวิต ที่มีเนื้อหาสาระดีๆ แต่หาฟังยากเหลือเกิน หลายคนอยากฟังเพลงอย่างเต็มอิ่ม โดยไม่ถูกขัดจังหวะจากสปอนเซอร์โฆษณา หรือการพูดของดีเจผู้ดำเนินรายการ หลายคนอยากให้มีคลื่นเพลงที่ฟังได้ทุกช่วงเวลา เปิดมาช่วงเวลาใดก็จะได้ฟังเพลงเพื่อชีวิตอย่างเต็มอิ่ม ไม่ต้องรอเปิดฟังตามเวลาที่กำหนดไว้ อยากจะฟังเวลาไหนก้ได้ หรือฟังได้ตลอดวันตลอดคืนได้ก็ยิ่งดี

          ดูเหมือนว่า ในปัจจุบันสิ่งที่กล่าวมานั้น แทบจะเป็นไปได้ยาก สื่อบันเทิงต้องอาศัยโฆษณากันทั้งนั้น แต่วันนี้ ความฝันดังกล่าว เป็นความจริงขึ้นมาแล้ว  เมื่อกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน ได้เปิดคลื่นวิทยุออนไลน์ คลื่นเพลงเพื่อชีวิต 24 ชั่วโมง "ไก่ แมลงสาบ ฟังสบายได้รสชาติ" เพื่อเป็นช่องทางใหม่ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบบทเพลงเพื่อชีวิต ที่สามารถฟังเพลงได้อย่างเต็มอิ่ม ตลอด 24 ชั่วโมง ตลอดวัน ตลอดคืน เพื่อคอเพลงเพื่อชีวิตโดยเฉพาะั





         มีบทเพลงอีกมากมาย ที่ศิลปินได้เขียนเพลงขึ้น เพื่อบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ตามแนวทางของตนเอง แต่ไม่มีโอกาสได้เผยแพร่ผลงานเพลงในสื่อต่างๆมากนัก ทำให้คนที่ชอบเพลงเพื่อชีวิต หาฟังบทเพลงที่มีคุณค่าเหล่านี้ได้ยากพอสมควร ไก่ แมลงสาบและกัลยาณมิตรได้ร่วมกันเปิดคลื่นเพลงเพื่อชีวิตออนไลน์ 24 ชั่วโมง สามารถรับฟังผ่านอินเทอร์เนตได้ทั่วโลก ตั้งแ่ต่วันนี้  บทเพลงเพื่อชีวิตที่มีสาระดีๆ จะไม่ถูกปิดกั้นอีกต่อไปแล้ว......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน