วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2554

7 Video บันทึกเสียงเพลงน้ำใจไทย+ไทยช่วยไทย ของคีตาญชลี, จ่าหรอย เฮนรี่, ต่าย ศรัณพร,ไก่ แมลงสาบ ๑๗ ต.ค.๒๕๕๔

          การทำงานเพลงเพื่อนำไปใช้ให้กำลังใจแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ปลุกจิตสำนึกของคนไทยให้ช่วยเหลือเยียวยาผู้ที่ประสบภัยน้ำท่วมในหลายพื้นที่ของไทย ได้มีกลุ่มศิลปินเพื่อชีวิตได้เดินทางมาบันทึกเสียง ในเพลงน้ำใจไทย(น้ำท่วม) และ ไทยช่วยไทย ซึ่งได้ อ.ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี เป็นผู้ทำดนตรี โดยมาทำการบันทึกเสียงที่PMS45 Studio บริษัท Scene Sonic จำกัด ซอยลาดพร้าว๑๒๒ กทม. ซึ่งหลายศิลปินที่ได้โทรติดต่อให้มาร่วมงานนี้ หลายท่านเจอปัญหาาน้ำท่วม ทำให้วันที่ ๑๗ ต.ค.๒๕๕๔ ศิลปินหลายท่านไม่สามารถเดินทางมาบันทึกเสียงได้ แต่ก็มีศิลปิน คีตาญชลี, จ่าหรอย เฮนรี่, ต่าย ศรัณพร และ ไก่ แมลงสาบ มาทำการบันทึกเสียง มีพี่บอย เชิงชาย  มีเจริญ ทีมงานที่ทำดนตรีของ อ.ธนิสร์ มาดูแลการบันทึกเสียงและคุณเต้ยทำหน้าที่ Sound Engineer

        นี่คือ วิดีโอบันทึกเบื้องหลังการทำงาน กว่าที่จะเป็นบทเพลงออกมาให้ฟังกัน ศิลปินหลายท่านต่างขับร้องบทเพลงให้ดีที่สุด หลายรอบหลายครั้ง เพื่อให้คนฟังประทับใจกับผลงานเพลงมากที่สุด



ไก่ แมลงสาบ เข้าห้องบันทึกเสียงในเพลง น้ำท่วมไทย (น้ำท่วม) และ ไทยช่วยไทย ที่ pms45 studio ณ บริษัท Scene Sonic ซ.ลาดพร้าว 112 กทม. เมื่อ ๑๗ ต.ค.๒๕๕๔ ในโครงการทำบทเพลงเพื่อให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัย และเชิญชวนคนไทยร่วมกันแบ่งปันช่วยเหลือ เยียวยาผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยทั้งสองบทเพลงได้ อ.ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี ทำดนตรีให้ post by http://thaibansinlapin.blogspot.com



คีตาญชลี น้ำใจไทย



คีตาญชลี Record เพลงไทยช่วยไทย 17-10-2554


รวมคีตาญชลี sing



จ่าหรอย น้ำใจไทย


จ่าหรอย ไทยช่วยไทย


ต่าย ศรัณพร ไทยช่วยไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน