วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2554

กลุ่มเสบียงและเครือข่ายวิทยุที่พัทยาบริจาคสิ่งของให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ๑๗ ต.ค.๒๕๕๔

          เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ ๑๗ ตุลาคม ๒๕๕๔ คุณต่อ เสบียงพร้อมคณะ ได้นำสิ่งของบริจาค เดินทางออกจากหน้าสถานีวิทยุชุมชนบ้านห้วยขวาง FM98.10 MHz ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อนำสิ่งของไปบริจาคให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ จ.สระบุรี และ จ.ชลบุรี โดยได้ออกเดินทางตั้งแต่ช่วงเวลา ๖.๓๐ น. ดังภาพ

          ในขณะที่พี่น้องคนไทยหลายจังหวัดต่างประสบกับวิกฤติน้ำท่วมครั้งใหญ่ในหลายพื้นที่ มีภาพข่าวให้เห็นทุกๆวันตลอดเดือนที่ผ่านมา ทำให้กลุ่มเครือข่ายวิทยุ ซึ่งประกอบด้วย FM 98.10 MHz ในนาม "กลุ่มเสบียง"  , FM 93.75 MHz ในนาม สุริยามิวสิค, FM 91.25 MHz ในนาม "ร้านบายเฮาท์" และ FM 93.50 MHz ในนาม "ร้านกุญแจซอล" ได้เปิดจุดรับบริจาคช่วยน้ำท่วม คนไทยห่วงใยกันยามทุกข์ยาก ขึ้น ซึ่งได้นำสิ่งของบริจาคเดินทางไปมอบให้กับผู้ประสบภัยที่ จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคม ๒๕๕๔ ที่ผ่านมา และในวันนี้ ๑๗ ตุลาคม ๒๕๕๔ เป็นอีกหนึ่งครั้งที่กลุ่มเสบียงและเครือข่ายวิทยุ ได้นำสิ่งของบริจาคเดินทางไปมอบให้กับผู้ประสบอุทกภัย

         นอกจากการนำสิ่งของไปบริจาคในครั้งนี้แล้ว ทางกลุ่มเสบียงและเครือข่ายจะได้นำสิ่งของไปบริจาคในครั้งต่อๆไปอีกด้วย ขอบพระคุณสำหรับน้ำใจทุกๆท่านที่ได้ร่วมบริจาคช่วยน้ำท่วม ทำบุญร่วมกันในครั้งนี้








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน