วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ศูนย์พักพิงสาธารณภัย จ.ชลบุรีรับบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมและอาสาสมัครผู้ชายจำนวนมากด่วน

          นางสาวกัญญรัตน์ เกียรติสุภา ประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี รายงานบรรยากาศที่ศูนย์พักพิงรองรับผู้ประสบสาธารณภัยจังหวัดชลบุรี ในบริเวณสถาบันการพลศึกษาและโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรีว่า ในขณะนี้มีผู้เขาพักพิง รวม 750 คน ส่วนใหญ่อพยพย้ายมาจากศูนย์พักพิงสาธารณภัยดอนเมืองเป็นเพศหญิง อายุ 18 ปีขึ้นไป บางคนยังขาดของใช้ส่วนตัวและผ้าถุงสำหรับผลัดเปลี่ยนอาบน้ำ เป็นจำนวนมาก และบางครอบครัวมีเด็กอ่อนจึงทำให้ต้องการของใช้เด็ก เช่น ผ้าอ้อม กะละมังอาบน้ำเด็ก นมผงสำหรับเด็ก สำหรับเพศชายส่วนใหญ่ยังขาดผ้าขาวม้าเป็นจำนวนมาก สำหรับคนชราทั้งเพศหญิงและชายอายุ 60 ปีขึ้นไปส่วนใหญ่ต้องการ หมอน ที่นอนปิกนิก ผ้านวม เนื่องจากมีอาการปวดหลัง นอกจากนี้ยังขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนผู้ชายร่วมเป็นอาสาสมัครที่ศูนย์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

          จึงขอให้พ่อแม่พี่น้องจังหวัดชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียงร่วมบริจาคสิ่งของดังกล่าวให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วม หรือสมัครเป็นอาสาสมัครช่วยเหลือผู้พักพิงที่ศูนย์วิทยาลัยพลศึกษาจังหวัดชลบุรี โทร call center 038- 288077 ตลอด 24 ชม. ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป


     ***  CALL CENTER ศูนย์พักพิงรองรับผู้ประสบสาธารณภัยจังหวัดชลบุรี โปรดแจ้ง  โทร 038-288077  รวม 10 คู่สาย ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเพียงจุดเดียว เพื่อป้องกันความสับสนของข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน