วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2554

2 VDO ไก่ แมลงสาบ และสุเวศน์ ภู่ระหงษ์แวะให้กำลังใจทีมผลิตระเบิดจุลินทรีย์ เมื่อ ๓๐ ต.ค.๒๕๕๔

           เมื่อช่วงเที่ยงวันอาทิตย์ที่ ๓๐ ตุลาคม ๒๕๕๔ ไก่ แมลงสาบและสุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ได้เดินทางไปยัง ศูนย์ปฏิบัติราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี เพื่อเยี่ยมเยือนและให้กำลังใจ ทีมงานที่กำลังนั่งปัันระเบิดจุลินทรีย์ ในโครงการ ร่วมกู้วิกฤติชาติด้วยศาสตร์พระราชา ตอน ยุทธการอธรรมปราบอธรรม ฟื้นฟูหลังน้ำลดด้วย ระเบิดจุลินทรีย์ ซึ่งได้มีการวมพลังภาคีเครือข่ายชาวจันทบุรีหลายร้อยคนมาช่วยกันผลิตระเบิดเมื่อวันที่ ๒๙ ต.ค.๒๕๕๔ ที่ผ่านมา แต่ในช่วงเวลานั้น ไก่ แมลงสาบ และสุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ติืดภาระกิจ จึงไม่ได้เดินทางมาให้กำลังใจในวันนั้น

          ทั้งคู่จึงเดินทางมาเยี่ยมเยือนทีมงานที่มาทำ ระเบิดจุลินทรีย์ และได้ช่วยทำระเบิดจุลินทรีย์ พูดคุยกับคุณปู Kanlaya Samang จาก ศูนย์กสิกรรมธรรมชาติโป่งแรด ( ศปร. ) จันทบุรี อธิบายข้อมูลการทำงาน และกิจกรรมที่จะดำเนินการต่อไปให้ฟังกัน




          นอกจากนั้นยังได้ร้องเพลงให้กำลังใจทีมงานที่ผลิตระเบิดจุลินทรีย์แบบกันเองอีกด้วย



          ไก่ แมลงสาบ และสุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ไปให้กำลังใจ ทีมงานที่ช่วยกันผลิต ระเบิดจุลินทรีย์ ร่วมกู้วิกฤติชาติด้วยศาสตร์พระราชา ตอน ยุทธการอธรรมปราบอธรรม ฟื้นฟูหลังน้ำลดด้วย ระเบิดจุลินทรีย์ ณ ศูนย์ปฏิบัติราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี ๓๐ ตุลาคม ๒๕๕๔

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน