วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

จ.ชลบุรีขอเชิญรับผู้แทนพระองค์ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญ

           ชลบุรีขอเชิญรับผู้แทนพระองค์ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดีมอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบภัยในศูนย์พักพิงชั่วคราวจังหวัดชลบุรี

          นายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า ในวันนี้ (1 พ.ย.54) เวลา 18.00 น.ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี โปรดให้ผู้แทนพระองค์มอบถุงยังชีพ แก่ผู้ประสบภัยในศูนย์พักพิงชั่วคราว บริเวณหน้าศูนย์พักพิงชั่วคราวสถาบันการพลศึกษาและโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการ"หนึ่งใจ....ช่วยผู้ประสบภัย" มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี พร้อมจัดโรงครัวทำอาหาร และเครื่องดื่มแจก และการแสดงตลก และวงดนตรี โดยศิลปินตลกเต๋อ เชิญยิ้ม และคณะ ดารา ศิลปินชื่อดัง อาทิ แพนเค๊ก รุ่ง สุริยา มนต์สิทธ์ คำสร้อย ร่วมงานจำนวนมาก

           สำหรับศูนย์พักพิงชั่วคราวชลบุรีแห่งนี้ มีประชาชนจากดอนเมืองและรังสิตเริ่มทยอยเข้ามาพักอาศัย ปัจจุบันมีผู้พักพิงทั้งสิ้น 3,215 คน ส่วนใหญ่เป็นผู้สูงอายุ เด็กและผู้หญิง ซึ่งจังหวัดได้เน้นการให้บริการ สะดวก ปลอดภัยและ เป็นระเบียบ โดยมีนายภัทรธรณ์ เทียนไชย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีเป็นผู้อำนวยการศูนย์ ฯ เน้นการบริหารจัดการในด้าน อาหารพอเพียง ที่ขับถ่ายเหมาะสม หลับสบายและสุขภาพสมบูรณ์ โดยจัดศูนย์ ฯ call center โทร 038-054186-96 มีเจ้าหน้าที่รับสายให้ข้อมูลในด้านต่าง ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง / กัญญรัตน์ ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน