วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ผู้แทนพระองค์ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดีเปิดคอนเสิร์ต“หนึ่งใจ...ช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ศูนย์พักพิงชั่วคราวจังหวัดชลบุรี

           เย็นวันนี้ (1 พ.ย.54) เวลา 18.00 น.ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงพระกรุณาโปรดให้ นายมนัส โนนุช กรรมการและผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผน มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ฯ เป็นผู้แทนพระองค์ เปิดงานคอนเสิร์ต "หนึ่งใจ....ช่วยผู้ประสบภัย" I ณ ศูนย์พักพิงผู้ประสบอุทกภัยจังหวัดชลบุรี อำเภอเมืองชลบุรี โดยมูลนิธิ ฯ ได้ร่วมกับจังหวัดชลบุรีและศิลปินตลก เต๋อ เชิญยิ้ม ตลกคณะแก็งค์ข้าวปุ้น, รุ่ง สุริยา แพนเค๊ก เขมนิจ มนต์สิทธ์ คำสร้อย ร่วมงานจำนวนมาก โดยการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ประสบอุทกภัยได้คลายความตึงเครียดและสร้างขวัญกำลังใจให้แก่ผู้ประสบภัย ณ ศูนย์พักพิงแห่งนี้

          นายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้นำคณะกรรมการเหล่ากาชาด หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน อาสาสมัครร่วมต้อนรับพร้อมบรรยายสรุปว่าศูนย์พักพิงชั่วคราวชลบุรีแห่งนี้ เริ่มดำเนินการตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2554 โดย ศปภ.กำหนดให้จังหวัดชลบุรีเป็น 1 ใน 9 จังหวัดที่รับผู้พักพิงจากดอนเมืองและจังหวัดต่าง ๆ ปัจจุบันมีผู้พักพิงทั้งสิ้น 3,357 คน ส่วนใหญ่เป็นผู้สูงอายุ เด็กและผู้หญิง ซึ่งจังหวัดได้เน้นการให้บริการ สะดวก ปลอดภัยและ เป็นระเบียบ โดยมีนายภัครธรณ์ เทียนไชย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีเป็นผู้อำนวยการศูนย์ ฯ เน้นการบริหารจัดการในด้าน อาหารพอเพียง ที่ขับถ่ายเหมาะสม หลับสบายและสุขภาพสมบูรณ์ โดยจัดศูนย์ ฯ call center โทร 038-054186-96 มีเจ้าหน้าที่รับสายให้ข้อมูลในด้านต่าง ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง / กัญญรัตน์ ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน