วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2554

นิสิตป.โท ม.บูรพา จัดงานช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม 8 ต.ค.54 ที่ห้างแหลมทอง



นิสิตปริญญาโท สาขาสื่อสารการตลาด คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมงาน น้ำเอย น้ำใจ ร่วมใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2554 เวลา 15.00 - 20.00 น. ที่ลานหน้าห้างแหลมทอง บางแสน จ.ชลบุรี ภายในงานจะมีกิจกรรมการเปิดประมูลของรักดารา อาทิ มอส ปฎิภาณ, เชียร์ ฑิฆัมพร ฯลฯ การแสดงบนเวทีที่ตื่นตาตื่นใจจากนิสิตกองสันทนาการ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา การออกร้านค้า และการจำหน่ายสินค้านาทีทอง ราคาถูกที่พลาดไม่ได้ นอกจากนี้ภายในงานยังมีจุดรับบริจาคเงิน และสิ่งของที่จำเป็น เช่น น้ำดื่ม อาหารกระป๋อง ฯลฯ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่กำลังเดือดร้อนอยู่ในขณะนี้ ผู้ที่สนใจจะบริจาคเงิน สิ่งของ หรือร่วมกิจกรรม สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณวารุณี โทรศัพท์ 083-093-6488   ,083-093-6488



จังหวัดชลบุรีจัด คาราวานน้ำใจชาวชลบุรี ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม



นายวิชิต ชาตไพสิฐ  ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี  เปิดเผยว่า จังหวัดชลบุรีได้นำบริจาคเป็นเงินสดจำนวน ๒๐๐,๐๐๐ บาท ผ่านบัญชี กองทุนเงินช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย สำนักนายกรัฐมนตรี นอกจากนี้ ในส่วนของอำเภอต่าง ๆ ได้จัด คาราวานน้ำใจชาวชลบุรี ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม  โดยมีหน่วยงานร่วมบริจาคสิ่งของและลำไปมอบให้กับผู้ประสบภัยในพื้นที่จังหวัดต่าง ๆ ดังนี้  คณะอำเภอบางละมุง  เมืองพัทยา  มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ พัทยา  ลูกเสือชาวบ้านอำเภอบางละมุง  ชมรมผู้ประกอบการ  เรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา  ประชาชน  นำสิ่งของข้าวสารอาหารแห้ง   น้ำดื่ม  พร้อมไปช่วยจังหวัดต่างๆประกอบด้วย จังหวัดสุโขทัย  ข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม โดยรถกระบะ ๒๐ คัน  จังหวัดน่าน  ข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม  โดยรถกระบะจำนวน  ๒๐ คัน  จังหวัดอุทัยธานี  ข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม  โดยรถกระบะจำนวน  ๒๐ คัน  จังหวัดลพบุรี ข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิ  เรือไฟเบอร์ ๒ ลำ โดยรถกระบะ ๒๐ คัน นอกจากนี้ยังมีอีกหลายหน่วยงานได้เร่งไปช่วยจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและจังหวัดสิงห์บุรีต่อไป  /  ......  กัญญรัตน์  เกียรติสุภา  ข่าว

จ.ชลบุรี มีฝนตกอย่างต่อเนื่อง ขอให้ประชาชนระมัดระวังการจราจรติดขัดในช่วงเช้า
นายกอบชัย  บุญอรณะ  หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่าในขณะนี้มีฝนตกหนักในหลายพื้นที่ของจังหวัดชลบุรี โดยเฉพาะในเขตอำเภอเมือง ศรีราชา สัตหีบ อาจทำให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัดในช่วงเช้าได้ ขอให้ประชาชนเดินทางสัญจรอย่างระมัดระวัง นอกจากนี้ยังได้รับแจ้งจากกรมอุตุนิยมวิทยา ได้คาดการณ์สภาพอากาศล่วงหน้าว่า จะยังคงมีสถานการณ์ฝนตกอย่างต่อเนื่องในช่วงนี้ โดยเฉลี่ย 70 % ของพื้นที่ ซึ่งอาจจะยังผลให้จังหวัดชลบุรี  มีสถานการณ์น้ำท่วมฉับพลัน และท่วมขัง ในพื้นที่ไหลผ่านและพื้นที่ลุ่มต่ำได้ เนื่องจากข้อจำกัด ด้านคู คลอง และ ท่อ/ทางระบายน้ำ และน้ำทะเลหนุนบางช่วงเวลา 

จังหวัดชลบุรีได้มีหนังสือและ SMS แจ้งเตือนอำเภอและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น             ให้จัดเจ้าหน้าที่ เฝ้าระวังประจำพื้นที่เสี่ยงหรือที่เคยเกิดปัญหาน้ำท่วมฉับพลัน เตรียมเครื่องมืออุปกรณ์และอาสาสมัครไว้ให้พร้อม โดยเฉพาะจุดที่เคยเกิดปัญหาน้ำท่วมฉับพลัน เพื่อแก้ไขปัญหาและเปิดทางน้ำ ให้ไหลสะดวกตลอด ๒๔ ชั่วโมง และเป็นการป้องกันไว้ล่วงหน้า หากประชาชนในพื้นที่ได้รับความเดือดร้อนจากสาธารณภัยสามารถแจ้งเหตุได้ที่ อำเภอ เทศบาล อบต.หรือที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดชลบุรี โทร    038- 278031-2  หรือสายด่วนนิรภัย   1784 ตลอด  24ชั่วโมง / .... กัญญรัตน์ เกียรติสุภา ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน