วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2554

คอนเสิร์ตช่วยเหลือผู้ประสบภัยชาวญี่ปุ่น ที่ชลบุรี 31 มีนาคม 2554 พบไก่ แมลงสาบ, ซูซู, คีตาญชลี

            ชลบุรีเปิดศูนย์รับบริจาคช่วยเหลือชาวญี่ปุ่นประสบภัยสึนามิ โดยขอความร่วมมือจากทุกหน่วยงานของจังหวัดชลบุรี ตั้งจุดรับบริจาคจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2554 นอกจากนี้ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดชลบุรี ร่วมกับส่วนราชการ สื่อมวลชน และภาคเอกชน จัดงานร่วมน้ำใจภายใต้ชื่อ ชาวชลบุรีร่วมใจ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยชาวญี่ปุ่น ที่ลานอเนกประสงค์ด้านใน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ตั้งเวลา 13.00 น.เป็นต้นไป ซึ่งภายในงานจะมีการแสดงดนตรีของศิลปิน วงคีตาญชลี, วงซูซู ไก่ แมลงสาบ  และในเวลาประมาณ 17.00 น. ฝ่ายจัดงานจะมอบเงิน ให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เพื่อส่งมอบให้กระทรวงมหาดไทยต่อไป





      นายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ธรณีพิบัติและสึนามิถล่มที่ประเทศญี่ปุ่น ทำให้มีผู้เสียชีวิตได้รับบาดเจ็บและสูญเสียทรัพย์สินเป็นจำนวนมาก ซึ่งประเทศญี่ปุ่นนับเป็นประเทศที่เข้ามาลงทุนในประเทศไทย โดยเฉพาะในเขตพื้นที่จังหวัดชลบุรีเป็นจำนวนมาก จึงทำให้ประชาชนชาวจังหวัดชลบุรี และชาวญี่ปุ่นเป็นมิตรที่ดีต่อกัน และเพื่อแสดงความห่วงใยที่ประชาชนชาวชลบุรี มีต่อพี่น้องประชาชนชาวญี่ปุ่นในขณะที่ประสบกับความยากลำบาก จังหวัดชลบุรี
      
       โดยสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดชลบุรี จึงได้จัดตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากสึนามิที่ประเทศญี่ปุ่นขึ้น โดยขอความร่วมมือจากสถานประกอบการ พ่อค้า ประชาชน องค์กรภาครัฐ ภาคเอกชน และสื่อมวลชนในจังหวัดชลบุรี ในการให้ความช่วยเหลือด้วยการจัดตั้งศูนย์รับบริจาคตามจุดต่างๆ ขึ้น ทั่วทั้งจังหวัดชลบุรี โดยขอรับบริจาคเงินสดเพื่อความสะดวกในการนำไปมอบให้ชาวญี่ปุ่นที่ได้รับความ เดือดร้อน โดยจะมอบผ่านกระทรวง มหาดไทยไปยังสถานทูตญี่ปุ่น
      
       จึงขอขอเชิญชวนชาวจังหวัดชลบุรีและผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาค เงินเพื่อให้ความ ช่วยเหลือชาวญี่ปุ่นที่ได้รับความเดือดร้อนจากธรณีพิบัติและสึนามิ ได้ที่ ศาลากลางจังหวัดชลบุรี, ที่ว่าการอำเภอต่างๆ สานักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดชลบุรี และซีทีวีชลบุรี ได้ตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2554 นี้
      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน