วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2554

Clip video กำปั่น บ้านแท่น แหล่สดๆ อวยพรตลาดนัด 4 ภาค พัทยา เมื่อ 25 ก.พ.2554

           เมื่อสุดยอดศิลปินเพลง "กำปั่น บ้านแ่ท่น" มาร่วมงานเปิดตลาดนัด 4 ภาค ที่พัทยา จึงได้แหล่อวยพรให้ตลาดนัด ซึ่งเป็นการแหล่สดๆที่หาฟังได้ยาก นี่คือ วิดีโอบันทึกการแหล่อวยพรตลาดนัด 4 ภาค ของกำปั่น บ้านแท่น เมื่อ 25 กพ. 2554



          


           "เอย.... จงให้ประดานักประดิษฐ์ประดับมือ แก้มๆมะแวววาบวับ..........."


            "......ดูเรืองอะแหร่มดังแกมทอง ทุกช่อช่องวามเิฉิดฉิน  ที่ริมโมรา เออ เอ่่อ เออ เอย ดังวารินทร์ แจ่มไปด้วยจินต์ สุดาดวง  ที่ยอดสดใส พระไพโรจน์ มณีโชติเป็นช่อชวง...."

            "....ฤกษ์ดิถี อันมีมงคล จังหวัดชล งามจะไม่ขอย นะพี่น้องบ้านเรา มานั่งดูรอย คนใหญ่คนน้อยมีเจตนา นะวันนี้ ก็มีนะทำเนา ก็ได้แถลงข่าว พี่น้องเจ้าขา ตลาด 4 ภาคของพัทยา ด้วยศรัทธาช่วยเหลือคนไทย มีข้าวมีของเงินทองนำมา มาทำขายค้ามาช่วยแก้ไข ใครมีปลาทูจากทะเลไทย นำมาขายได้ กำไรดีๆ......."

            " ....เสื้อผ้าอาภรณ์ที่เลิศเพริศแพรว ทั้งพระเก่าๆ มาทำการค้า ใครมีของเก่า ละเอ้อ อย่าได้โศกา โปรดจงนำมาตลาดเค้าก็มี เจ้าของตลาดเป็นคนเลอเลิศ จิตใจประเสริฐอย่างสมศักดิ์ศรี เรียนเชิญพ่อค้าร่วมบารมี เปิดตลาดวันนี้ อเนกอนันต์ ด้วยความรักและด้วยศรัทธา ทำการค้าเป็นสิ่งนะสำคัญ ฤกษ์งามยามดีเสียจึงได้บนบาน ขออวยชัยให้บารมี สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สถิตในโลกา ได้ปรารถนากับการครั้งนี้ ไทยศิลป์นะก็ยินดี ใครจะจองพื้นที่ รีบมานะให้ทัน......."

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน