วันอังคารที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2553

2 Clip video เบื้องหลังการซ้อมช่วง เปิด- ปิดคอนเสิร์ตแสงดาวแห่งศรัทธา เมื่อช่วงเย็น 24 ก.ย.2553

            เบื้องหลังการทำงานกว่าจะเป็นคอนเสิร์ต "แสงดาวแห่งศรัทธา...ร่วมแบ่งปันความดี เพื่อวันนี้ที่ดีกว่า" การซักซ้อมเมื่อ 24 ก.ย.2553 ทีมงานบริษัทแม่น้ำร้อยสาย ออกแบบและควบคุมการผลิต อุปกรณ์แสง-สี-เสียง โดย บริษัทพีเอ็ม เซ็นเตอร์  นี่คือ คลิปวิดีโอการซักซ้อมในช่วงเริ่มต้นเปิดคอนเสิร์ตและช่วงปิดท้ายคอนเสิร์ต ซึ่งมีทีมงานควบคุมการผลิต ดูแลทุกขั้นตอน




            เวลา19.52 น. 24 ก.ย.2553 ที่หอประชุมใหญ่ ม.ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ เป็นการซักซ้อมช่วงเริ่มต้นคอนเสิร์ต เริ่มจากการเปิด VTR เชิดชูการทำความดี และเชิดชูคุณหมอสงวน นิตยารัมภ์พงศ์ ใน VTR ยังสัมภาษณ์ แม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต , นพ.มงคล ณ สงขลา, นพ.วิชัย โชควิวัฒน, นพ.วินัย สวัสดิวร, นายอานันท์ ปันยารชุน พร้อมกับการทดสอบระบบเสียงไปด้วย เป็น VTR ที่จะเปิดให้ผู้ชมดู ก่อนเริ่มการแสดงคอนเสิร์ต พอจบจาก VTR จะมีเสียงของ อ.เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์ กับบทกวี สืบสานปณิธานหมอสงวน พร้อมกับการทดสอบระบบแสงที่ดูอลังการ ซึ่งจะได้ชมใน DVD คอนเสิร์ตแบบเต็มๆ ที่จะวางจำหน่ายในอนาคตอันใกล้นี้





            การซ้อมในช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ต มีผู้ควบคุมการผลิต คอยบอกลำดับขั้นตอนการแสดง ก่อนที่เข้าสู่ช่วงบทเพลง แสงดาวแห่งศรัทธา ซึ่งเป็นเพลงสุดท้ายก่อนปิดงาน จะเห็นภาพการเตรียมงานหลายขั้นตอน กว่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่น่าประทับใจให้หลายคนได้ชมกัน


            นี่คือ ความตั้งใจและทุ่มเทของทีมงานทุกฝ่าย เพื่อให้เกิดผลงานดีๆออกมา ซึ่งรายได้ต่างๆจากงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ มอบให้มูลนิธิมตรภาพบำบัด เพื่อใช้ในการทำประโยชน์ให้สังคมต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน