วันพุธที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2553

6 Clip video ไก่ แมลงสาบ - สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ กับบันทึกการแสดงสดในงานเลี้ยงต้อนรับช่วงเย็น ประชุมวิชาการ 12 ปีกับการพัฒนาเวชศาสตร์ครอบครัวในประเทศไทย 22 ต.ค.2553

            การประชุมวิชาการ "12 ปีกับการพัฒนาเว๙ศาสตร์ครอบครัวในประเทศไทย" ที่โรสการ์เด้นท์ริเวอร์ไซต์ สวนสามพราน จ.นครปฐม ในวันแรก ไก่ แมลงสาบ และ สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินคู่หูคู่ซี้ดนตรีที่อิสระ ได้นำบทเพลงที่มีสาระมาขับกล่อมให้ผู้เข้าร่วมประชุมได้ฟังกัน ในช่วงเวลารับประทานอาหารเย็น และสันทนาการที่ห้องแวนด้า โรงแรมโรสการ์เด้นท์ริเวอร์ไซต์ ในช่วงเย็นวันที่ 22 ตุลาคม 2553




            18.31 น. เปิดเวที โดย 2 พิธีกรของงาน สัมภาษณ์คุณพระอาทิตย์เกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน ก่อนที่จะส่งต่อให้กับ 2 ศิลปินด้วยบทเพลง "การทำความดีนั้นเป็นสุขเสมอ" บทกวี และการร่ายเสภาจาก สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ และบทเพลง "ม้าก้านกล้วย"







            ต่อเนื่องกันด้วยบทเพลง "พลังชุมชน" และ "กู้ชาติด้วยศาสตร์พระราชา" พร้อมกับการพูดคุย ทักทายสร้างบรรยากาศกับผู้ร่วมประชุมอย่างเป็นกันเอง




            ช่วงท้ายของการขับกล่อมด้วยบทเพลง "เก็บตะวัน" และสนุกสนานกับบทเพลงที่มีหลักปรัชญาของในหลวง ในเพลง "ยิ่งทำยิ่งได้" พร้อมแจก"สร้อย" ของนักดนตรีให้ผู้ร่วมประชุมด้วย







            บรรยากาศการแสดงบนเวทีของพี่น้องชาวเวชศาสตร์ ที่สร้างสีสัน ความสนุกสนาน และเสียงกรี๊ดได้เป็นอย่างดี




           

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน