วันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2553

จะหาซื้อซีดี ชุด อัศจรรย์ ของ มงคล อุทกได้ ที่ไหนบ้าง

thaiban photo

thaiban photo



            ผลงานของศิลปินเพลงเพื่อชีวิตค่อนข้างจะหาซื้อได้ยากพอสมควร ตามร้านขายเทปและซีดีทั่วไป   ถ้าอยู่ใน กทม.หรือจังหวัดใหญ่ๆคงพอตามหาซื้อได้บ้าง นอกจากนี้ หาซื้อไม่ค่อยได้เลย


            ผลงานชุด อัศจรรย์ ของ มงคล อุทก ก็เช่นกัน หลายคนที่ทราบข่าว อยากได้ผลงานชุดนี้ แต่ไม่รู้ว่าจะไปหาซื้อได้ที่ไหน



            หากคุณอยู่ในพื้นที่ภาคตะวันออก ชลบุรี ระยอง สามารถแวะไปที่ร้าน ศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน อยู่ที่ เลขที่ 37-38/12 หมู่ 7 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150 ซึ่งมีซีดีของ มงคล อุทก และผลงานเพลงของศิลปินเพื่อชีวิตที่หายากอีกหลายชุด แวะไปได้ที่ร้านนี้เลยครับ


thaiban photo


            โทรศัพท์สอบถามเส้นทาง เพื่อความชัดเจนและไม่หลงทาง ได้ที่ คุณพระอาทิตย์ 081-4057233


thaiban photo

(คุณพระอาทิตย์)


            ส่วนใน กทม. ที่บ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ มีการจัดงาน 2 ปี 7 ตุลาต้องไม่สูญเปล่า ในวันที่ 7 ต.ค.2553 โดย กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ซึ่งภายในงานนี้ จะมีการจัดจำหน่ายซีดีของ มงคล อุทก และยังมีเสื้อ ทีทำขึ้นเพื่อหารายได้ช่วยค่ารักษาพยาบาลให้กับ มงคล อุทก อีกด้วย หลังจากงานนี้ แล้ว ผู้สนใจ สามารถแวะไปซื้อซีดีของมงคล อุทกได้ที่บ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ได้ทุกวันเปิดทำการ




            ***** หากไม่สะดวกที่จะเดินทางไปซื้อยังสถานที่ดังกล่าว สามารถที่จะสั่งซื้อผลงานชุด อัศจรรย์ของ มงคล อุทก และผลงานอื่นๆของ คาราวาน ที่หาซื้อได้ยาก ได้จากเวบไซต์ของบริษัท คาราวาน จำกัด http://www.caravanonzon.net/    แล้วดำเนินการตามขั้นตอน  วิธีการสั่งซื้อสินค้า ที่ทางเวบไซต์ได้แจ้งรายละเอียดไว้ เมื่อชำระเงินตามขั้นตอนแล้ว คุณก็รอรับซีดีที่สั่งซื้อที่บ้านได้เลย

thaiban photo


thaiban photo

รูปหน้าเวบไซต์คาราวาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน