วันพุธที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2553

5 clip video ไปร่วมงานเปิดโรงงานของบริษัทวสันต์ โปรดักส์ จำกัด ที่ อ.หนองแซง จ.สระบุรี 24 ต.ค.2553 (wasantproducts)

            คุณวิเชียร ตั้งธรรมสถิตย์ ได้พาคุณไก่ แมลงสาบ และกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน ไปเยี่ยมชมโรงงานผลิตสะเดา ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์กำจัดแมลงศัตรูพืชโดยวิธีการทางชีวภาพ ซึ่งปลอดภัยกว่าการใช้สารเคมีทั่วไปในท้องตลาด  ที่เป็นพิษต่อสิ่งมีชีวิตและสิ่งแวดล้อม โดยได้เข้าพบ คุณวสันต์ มงคลลาภกิจ ผู้บริหารบริษัท วสันต์ โปรดักส์ จำกัด ซึ่งคุณวสันต์ได้ให้การต้อนรับคุณวิเชียรและคณะ อย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง






            คุณวสันต์ พาชมโรงงาน โดยได้อธิบายกระบวนการผลิตทุกขั้นตอน ตั้งแต่เริ่มต้นจนได้ผลิตภัณฑ์ ให้คุณวิเชียร, คุณไก่, คุณพระอาทิตย์ และนายบอนฟังอย่างละเอียด พร้อมพูดถึงรายละเอียดหลายอย่าง (ฟังได้ในวิดีโอคลิป)




            หลังจากชมโรงงาน คุณวสันต์ได้ขึ้นกล่าวบนเวทีพร้อมกับทีมผู้บริหาร โดยกล่าวถึงเรื่องการเปิดโรงงาน และการตั้งโรงเรียนชาวนาในอนาคต (ซึ่งคุณไก่ แมลงสาบ นำเนื้อหาในส่วนนี้ มาเขียนบทเพลงให้กับบริษัท วสันต์ โปรดักส์ จำกัด) มีคุณปริญญา สุขชิต เข้ามาแจ้งเรื่องการจุดพลุ เพื่อให้คุณวสันต์และทีมผู้บริหาร นำพี่น้องประชาชนไปชมพลุ ก่อนที่ทีมผู้บริหารจะจุดพลุเอาชัยบนเวที แล้วจึงเดินออกมาชมพลุบนท้องฟ้า



            พลุชุดแรก (ชุดเล็ก) จากหลังโรงงานบริษัท วสันต์ โปรดักส์ จำกักในช่วง 18.20 น.



            พลุกว่า 200 นัด ชุดใหญ่ ตามกำหนดเวลา 19.19 น.บนท้องฟ้าที่ร่วมเฉลิมฉลองการเปิดโรงงานของบริษัท วสันต์ โปรดักส์ จำกัด ที่ หนองหัวโพธิ์ ตำบลม่วงหวาน อำเภอหนองแซง จังหวัดสระบุรี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน