วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2553

4 Clip video พยัพ คำพันธ์, สุนารี ราชสีมา, ช อ้น ณ บางช้าง ในคอนเสิร์ตรวมใจเพื่อหว่อง คาราวาน ตำนานพิณ พนมไพร 12 ต.ค.2553

            3 ศิลปินต่างขั้วต่าวแนวเพลง ได้รวมพลังน้ำใจขึ้นเวทีคอนเสิร์ต "รวมใจเพื่อหว่อง คาราวาน ตำนานพิณ พนมไพร" ที่โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง เลียบทางด่วนรามอินทรา ซึ่ง พยัพ คำพันธ์ ขึ้นเวทีร้องเพลงกับ สุนารี ราชสีมา  ศิลปินลูกทุ่งชื่อดังชาวโคราช และยังมีมือกีตาร์ระดับตำนาน อย่าง ช.อ้น ณ บางช้าง ขึ้นเวทีร่วมโซโล่กีตาร์อีกด้วย




            ช่วงเวลา 22.00 น. เป็นคิวของพยัพ คำพันธ์ ออกมาร้องเพลงเดือนเพ็ญกับ สุนารี ราชสีมา เรียกเสียงฮือฮาให้กับผู้ชมในวันนั้นเป็นอย่างมาก




            หลังจากร้องเพลงคู่แล้ว สุนารี ราชสีมา ขอโชว์เดี่ยวร้องเพลงขับกล่อมผู้ชม







            ถึงช่วงเวลาของศิลปินรับเชิญ " ช. อ้น  ณ บางช้าง" พร้อมกีตาร์คู่ใจ ซึ่งมาร่วมบรรเลงและโซโล่กีตาร์บนเวที ในเพลงที่พยัพ คำพันธ์ และสุนารี ราชสีมา ร่วมกันขับร้อง


            นี่คือภาพและเสียง บรรยากาศการแสดงในวันนั้น ได้เห็นน้ำใจของเพื่อนศิลปินที่มาช่วยงาน น้ำใจและความเอื้อเฟื้อช่วยเหลือกันระหว่างการโชว์บนเวที และวงดนตรีแบ็คอัพที่เล่นดนตรีกันอย่างเต็มที่ เพื่อร่วมกันส่งกำลังใจให้น้าหว่อง มงคล อุทก ที่กำลังรักษาตัวใน รพ.ราชวิถี ให้หายจากอาการป่วยโดยเร็ว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน