วันอังคารที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ขอเชิญร่วมประมูลบทกวี + ภาพวาดต้นฉบับฝีมือน้าหว่อง มงคล อุทก รายได้เพื่อน้าหว่อง




photo wong caravan

photo wong caravan



            นี่คือภาพวาดต้นฉบับ ฝีมือของน้าหว่อง คาราวาน - มงคล อุทก ซึ่งวาดด้วยเทคนิค Wood cut  เป็นภาพวาดที่ถูกนำมาทำเป็นปกอัลบั้ม ผลงานเพลงของ มงคล อุทก  ในวันนี้เมื่อน้าหว่องป่วย ต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ดูจากอาการแล้วน้าหว่องคงจะต้องพักรักษาตัวเป็นระยะเวลานาน และมีค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนมาก ทางกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน จึงได้นำภาพต้นฉบับนี้ มาประมูลเพื่อหารายได้ช่วยเหลือน้าหว่อง โดยเปิดประมูลตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 ตุลาคม 2553 ซึ่งเป็นวันที่กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชนจะจัดคอนเสิร์ต "คนในตำนาน คาราวาน เพลงพิณ" ที่ร้านเผ่าฅณฑี ซึ่งจะมีการนำภาพวาดของน้าหว่องภาพนี้ไปประมูลด้วย


photo wong caravan

photo wong caravan




            ภาพวาดนี้ชื่อ "เถ้าแก่" โดย ยงยุทธ ด้ามขวาน วาดเมื่อ มีนาคม 2548 เป็นอีกหนึ่งภาพที่นำมาประมูลเพื่อหารายได้ช่วยเหลือน้าหว่อง มงคล อุทก เช่นกัน


photo


             บทกวี ของ อ.เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์ ซึ่งจะนำไปจัดทำ ใส่กรอบที่น่าสะสม เป็นหนึ่งชิ้นงานที่จะร่วมประมูลในครั้งนี้ด้วย


            สำหรับผู้สนใจจะประมูลภาพวาดทั้ง 2 ภาพสามารถร่วมทำการประมูลได้ดังนี้

            1) เสนอราคาประมูล โดยโทรไปแจ้งราคาได้ที่เบอร์ 081-4057233 แจ้งชื่อ รายละเอียดสำหรับการติดต่อ และราคาที่จะประมูลไว้ที่คุณสรัญญา อรรคราช

            2) ร่วมประมูลในงานคอนเสิร์ต "คนในตำนาน คาราวาน เพลงพิณ"  ที่ร้านเผ่าฅณฑี ในวันที่ 30 ตุลาคม 2553 พร้อมร่วมชมคอนเสิร์ตในวันนั้น

            3) ร่วมประมูลโดยการเสนอราคาประมูล แจ้งชื่อและข้อมูลติดต่อกลับไว้ในเวบ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน ในหน้านี้ โดยการพิมพ์ข้อความลงในกล่องรับความคิดเห็นด้านล่าง


            * *  สำหรับผู้ที่ต้องการจะช่วยเหลือน้าหว่อง แต่ไม่ต้องการร่วมประมูลภาพวาด สามารถร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือได้ตามจิตศรัทธา หรือจะสนับสนุนโดยการซื้อซีดีอัลบั้มชุด แสงดาวแห่งศรัทธา หรือ ชุด อัศจรรย์ ชุดใดชุดหนึ่งหรือทั้งสองชุด  ดูรายละเอียดที่นี่+

            ทุกช่องทางการประมูล จะได้ทำการรวบรวมข้อมูลและปิดการประมูลในวันที่ 30 ตุลาคม 2553 หลังจบงานคอนเสิร์ต"คนในตำนาน คาราวาน เพลงพิณ"  แล้ว ทางกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน จะทำการติดต่อไปยังผู้ชนะการประมูลโดยตรง รวมทั้งแจ้งผลการประมูลในเวบ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน แห่งนี้ด้วย รวมทั้งมีภาพวิดีโอคลิป บรรยากาศการประมูลภาพมาเผยแพร่อีกด้วย


            ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
            คุณสรัญญา อรรคราช 081-4057233

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน