วันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2553

รายงานข่าวจากคุณพระอาทิตย์ 7ตค.53 น้ำใจจากแฟนเพลงที่สั่งซื้อซีดีชุดอัศจรรย์ของ มงคล อุทก

            หลังจากทางเวบ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน ได้เผยแพร่เรื่องราว ภาพข่าวอาการป่วยของ มงคล อุทก พร้อมแจ้งรายละเอียด ช่องทางในการช่วยเหลือค่ารักษา ทั้งการบริจาคเงินโดยการโอนเงินเข้าบัญชี มงคล อุทก ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาย่อยตลาดบางกรวย
บัญชีออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 148-2-04049-4
หรือการสั่งซื้อซีดีผลงานชุด อัศจรรย์ ของ มงคล อุทก โดยได้แจ้งเบอร์โทรติดต่อสอบถาม 081-4057233 ไว้แล้วนั้น

photo

photo


            ล่าสุดทางคุณพระอาทิตย์ ได้แจ้งข่าวมาว่า หลังจากข่าวคราวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้สนใจติดต่อสั่งซื้อซีดีผลงานเพลงชุด อัศจรรย์ โดยคุณพระอาทิตย์ให้ผู้ที่สั่งซื้อ โอนเงินเข้าบัญชีของ มงคล อุทก โดยตรง ส่วนซีดีผลงานเพลง คุณพระอาทิตย์ได้ดำเนินการจัดส่งทางไปรษณีย์ไปให้แล้ว

photo



            มีมิตรรักแฟนเพลงของมงคล อุทก ซึ่งเป็นสุภาพสตรีท่านหนึ่งจาก จ.จันทบุรี สั่งซื้อซีดี 1 แผ่น แต่ได้โอนเงินเข้าบัญชี จำนวน 5,000 บาท โดยไม่ประสงค์จะออกนาม หลายท่านที่โทรสั่งซื้อซีดีกับคุณพระอาทิตย์โดยตรง บางท่านสั่งซื้อ 1-3 แผ่น และจะโอนเงินเข้าบัญชี 500 บาท/ 1 แผ่นบ้าง ส่วนมากจะโอนเงินให้มากกว่าราคาขายซีดีที่กำหนดไว้ (ชุดละ 150 บาท) เพราะมิตรรักแฟนเพลงหลายท่านต้องการช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลให้พี่หว่อง มงคล อุทกอย่างเต็มที่


            มิตรรักแฟนเพลงที่โทรมาสั่งซื้อซีดีชุดอัศจรรย์ของ มงคล อุทกนั้น ส่วนใหญ่อยู่ในต่างจังหวัด ทั้งจากภภาคใต้ เช่น ภูเก็ต หรือที่อยู่ใกล้ๆ อย่าง จันทบุรี .. สำหรับท่านที่สนใจ ต้องการซื้อซีดีผลงานเพลงชุด อัศจรรย์ของ มงคล อุทก สามารถติดต่อสั่งซื้อได้ทาง 081-4057233  โดยสามารถโอนเงินเข้าบัญชีของ มงคล อุทก โดยตรงครับ


            ขอบพระคุณสำหรับน้ำใจของมิตรรักแฟนเพลงที่มอบให้แก่ มงคล อุทก


photo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน