วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เพลงอย่าฝากความหวังกับคนอื่น โดย ไก่ แมลงสาบ เพลงที่แต่งในวันสิ้นปี พ.ศ. 2553

           หลายครั้งที่คนเรามักจะฝากความหวังในการแก้ไขปัญหาต่างๆไว้กับคนที่เราเชื่อถือ ไว้วางใจว่า จะสามารถพึ่งพาได้ แต่ในความเป็นจริงแล้ว หลายคนมักจะุผิดหวังอยู่เสมอ เมื่อคนที่เราฝากความหวังไว้ ไม่ทำในสิ่งที่ควรทำ

            ไก่ แมลงสาบ จึงเขียนบทเพลง "อย่าฝากความหวังกับคนอื่น" ในวันสิ้นปี ส่งท้ายปีเก่า 2553 เป็นคติเตือนใจที่ดีๆ ที่ควรจะพึ่งตนเองเป็นหลัก ไม่ควรที่จะฝากความหวังไว้กับบุคคลอื่นมากเกินไป หลายสิ่ง พวกเราสามารถลงมือทำได้ดีกว่า คนที่เราฝากความหวังไว้





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน