วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2553

รายละเอียดการจัดงานครบรอบ 2 ปีของสถานีวิทยุชุมชนบ้านห้วยขวาง คลื่นศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน 5 ก.พ.2554 : รูปแบบการจัดงานและการจองโต๊ะ

            ข่าวคราวล่าสุดในการเตรียมจัดงานครบรอบ 2 ปีของสถานีวิทยุชุมชนบ้านห้วยขวาง FM 98.10 MHz คลื่นศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2554 โดยงานในครั้งนี้จะจัดในสถานที่ติดชายคลอง ชายนาเกษตร และจะทำการถ่ายทอดเสียง บันทึกภาพ และบันทึกเสียงไว้ใช้ประโยชน์ต่อไป รวมถึงการเผยแพร่ทางเวบไซต์อีกด้วย ฟังคุณไก่ แมลงสาบ พูดถึงรูปแบบการจัดงาน จุดตั้งเวทีและการจัดกิจกรรมต่างๆในบริเวณจัดงาน จากคลิปวิดีโอนี้





            ชมบรรยากาศในคลิปวิดีโอ การวางงานในจุดต่างๆตามที่คุณไก่ แมลงสาบได้พาชมสถานที่จัดงานแล้ว วัตถุประสงค์หลักในการจัดงานครั้งนี้ เนื่องจากสถานีวิทยุชุมชนบ้านห้วยขวาง ไม่รับโฆษณา ไม่มีรายได้ ซึ่งเป็นไปตามเจตนารมณ์ของสถานีที่ต้องการนำเสนอข้อมูล สาระดีๆโดยไม่ถูกชี้นำจากธุรกิจห้างร้านที่ซื้อโฆษณา แต่ได้รับการสนับสนุนจากพ่อแม่พี่น้องในชุมชนที่ร่วมกันบริจาคเงิน เดือนละ 100 บาท, 50 บาทตามจิตศรัทธา ทางสถานีวิทยุมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเครื่องมือ วัสดุอุปกรณ์ต่างๆ  ฯลฯ ทุกเดือน จึงต้องจัดงานนี้ขึ้น โดยได้รับการสนับสนุนจากชาวบ้าน องค์กรชุมชน ศิลปิน มาช่วยงานกัน ฟังรายละเอียด การเตรียมงาน, เรื่องอาหาร, การจัดเวที รูปแบบของการจัดงาน จากวิดีโอนี้



            ศิลปินที่มาร่วมงาน
            - วงคาราวาน (เต็มวง)
            - วงซูซู
            - วง Theแมลงสาบ Project +  คู่หูคู่ซี้ดนตรีที่อิสระ

            ติดต่อ จองบัตร จองโต๊ะได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่
            089-9322291
            081-4057233



บรรยากาศการจัดรายการของคลื่นศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน


พาชมสถานที่จัดงาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน