วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2553

แถลงข่าวมหกรรมคอนเสิร์ตหนาวลม ห่มเพลง-บรรเลงช่วยน้องคลายหนาว” ปีที่ 3 ที่ขอนแก่น 25 ธ.ค.2553

         นิด ลายสือ  ( นายร่มใจ สาวิกันต์)  ศิลปินเพลงเพื่อชีวิต ตัวแทนศิลปินนักดนตรีชาวจังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วยตัวแทนจากสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดขอนแก่น เทศบาลนครขอนแก่น สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวขอนแก่น และเครือข่ายศิลป์สร้างสรรค์ และองค์กรเครือข่าย ร่วมกันแถลงข่าวกับสื่อมวลชน ถึงการจัดงานโครงการ “หนาวลม ห่มเพลง-บรรเลงช่วยน้องคลายหนาว” ณ ร้านอาหาร ฉ วังปู ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น
      

           โครงการดังกล่าวเป็นการจัดมหกรรมคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ ภายใต้ชื่อ “หนาวลม ห่มเพลง” ซึ่งจะรวมนักร้อง นักดนตรี ในจังหวัดขอนแก่น ทั้งมืออาชีพ มือสมัครเล่น รวมถึงนักเรียน นักศึกษา มาร่วมแสดงคอนเสิร์ตซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 3

      


           สำหรับปีนี้กำหนดจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม 2553 ณ บริเวณถนนคนเดิน สวนรัชดานุสรณ์ ขอนแก่น ซึ่งจะมีนักร้องนักดนตรีที่จะร่วมคอนเสิร์ตกว่า 20 วง โดยคอนเสิร์ตจะเริ่มเวลา 16.00 น. เป็นต้นไป
      

        มหกรรมคอนเสิร์ตดังกล่าวจะเปิดให้ประชาชนเข้าชมฟรี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคเงิน หรือเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ผ้าห่มเครื่องกันหนาวตามจิตศรัทธา เพื่อทางผู้จัดโครงการจะนำสิ่งของที่ได้รับบริจาคลงพื้นที่ไปช่วยเหลือเด็ก และผู้ประสบภัยหนาวในพื้นที่ทุรกันดารต่อไป


ที่มา Manager Online

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน