วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2553

e-book online หนังสืองานคอนเสิร์ต คีตสุนทรียารมณ์ บนเส้นทางสู่สันติและมิตรภาพ

         งานคอนเสิร์ตในเมืองไทย มีมากมายหลายงานให้เลือกชม แต่คอนเสิร์ตคุณภาพ จะประทับใจผู้ชมไปนานแสนนาน  งานคอนเสิร์ต คีตสุนทรียารมณ์ บนเส้นทางสู่สันติและมิตรภาพ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อ 12 กรกฎาคม 2552 ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติฯ นิด้า เป็นงานคอนเสิร์ตซิมโฟนี่ นำเสนอความหลากหลายในศิลปวัฒนธรรมทั้ง 4 ภาคของไทย พร้อมกับบทเพลงไพเราะจากศิลปินนักสู้บนเวทีการเมืองภาคประชาชน ผสมผสานกับความงดงามตามจังหวะลีลาซิมโฟนีออเคสตร้าปลุกใจให้รักชาติ เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตคุณภาพที่ผู้ชมประทับใจ


          ในงานครั้งนั้น ได้มีหนังสือเล่มเล็กๆบรรจุข้อมูลของงานคอนเสิร์ตครั้งนั้น มีทั้งบทกวี เนื้อเพลง และประวัติ+ข้อมูลของศิลปิน และคณะทำงานในคอนเสิร์ตครั้งนั้นอย่างครบถ้วน ซึ่งเป็นหนังสืออีกเล่มหนึ่งที่น่าสะสมอย่างมาก






         นี่คือ หนังสืองานคอนเสิร์ต คีตสุนทรียารมณ์ บนเส้นทางสู่สันติและมิตรภาพ ในรูปแบบของหนังสืออิเล็คทรอนิกส์ (E-book) ซึ่งสามารถคลิกเปิดอ่านแต่ละหน้าได้ทางออนไลน์ ทั่วโลก ซูมเพื่อขยายข้อมูลในแต่ละส่วนให้มองเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้น





       นี่คือ อีกหนึ่งความประทับใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน ที่ได้มีส่วนร่วมในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนั้น ร่วมกับองค์กรเครือข่ายต่างๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน