วันพุธที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2553

บันทึกการเดินทาง (6) ไปพบคุณจันทร์เจ้าที่ The Magnolia Resort เมื่อ 25 ธ.ค.2553



            หลังจากที่คุณวิเชียร ตั้งธรรมสถิตย์ พามาดูสถานที่ที่โรงเรียนภูไทรและห้วยไข่เน่าแล้ว ก็ชวนทุกคนแวะไปที่รีสอร์ตของคุณจันทร์เจ้าที่  The Magnolia Resort อยู่ใกล้กับอ่างเก็บน้ำมาบประชัน แหล่งผลิตน้ำประปาให้เมืองพัทยา เื่นื่องจากคุณวิเชียรรู้จักคนเยอะ จึงพามาให้รู้จักกับคุณจันทร์เจ้า ซึ่งคุณไก่ แมลงสาบ, พี่ต่อ เสบียง ถือโอกาสมาเชิญชวนคุณจันทร์เจ้าไปร่วมงานครบรอบ 2 ปี สถานีวิทยุชุมชนบ้านห้วยขวางและพูดถึงโครงการของกลุ่มดินรักษ์ฟ้าด้วย



           เมื่อไปถึงรีสอร์ตสุดหรู คุณจันทร์เจ้าออกมาต้อนรับด้วยตัวเอง และเลี้ยงกาแฟ ชา โอวัลติน และเอาซาลาเปาเห็ดหอมมาให้ชิมอีกด้วย ในบรรยากาศเป็นกันเอง



            พอดีมีคนขายน้ำผึ้งถือถังใส่น้ำผึ้งมาขาย บอกว่าเป็นน้ำผึ้งแท้ ขายขวดละ 300 บาท คุณวิเชียร เลยช่วยซื้อ 1 ขวด สองคนขายน้ำผึ้งเลยตักน้ำผึ้ง กรองใส่ขวดให้เห็นกันสดๆ มีคุณแคทรียา น้องปลา คุณวิเชียร และนายบอนออกมาดูการกรองน้ำผึ้งบรรจุขวด



              บรรยากาศในช่วงคุณ Sako และคุณ Kat พูดคุยเรื่องโครงการของกลุ่มดินรักษ์ฟ้ากับคุณจันทร์เจ้า กับการแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับโรงเรียนที่พึ่งไปดูมา





           เมื่อได้เวลาพอสมควร ก่อนอำลาเจ้าของรีสอร์ท คุณจันทร์เจ้าก็เดินออกมาส่ง มีการถ่ายรูปหมู่เป็นที่ระลึก และพูดคุยแนะนำรีสอร์ท หากสนใจจะมาใช้บริการจัดประชุมหรือพักที่ี่นี่ กับบรรยากาศที่สวยงามภายในบริเวณนี้    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน