วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2553

คำขอบคุณของคนรักในหลวง สำหรับ Clip video รวมภาพหายากและเพลงเทิดพระเกียรติที่มีคุณค่า

            ในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม 2553 เวบไซต์กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน ได้ร่วมเทิดพระเกียรติ โดยรวบรวมภาพหายากของในหลวง มาจัดทำเป็นคลิปวิดีโอ พร้อมใส่ 2 บทเพลงเทิดพระเกียรติ เพลงพระภูมิพล และ เพลงกู้ชาติด้วยศาสตร์พระราชา ไว้ในคลิปวิดีโอเดียวกัน



            หลังจากเผยแพร่ออกไปแล้ว หลายคนที่คลิกมาชม ประทับใจมาก เพราะหลายภาพยังไม่เคยเห็นมาก่อน นั่งชมเพลินไปเลย แถมยังมีเพลงประกอบที่มีคุณค่าในความรู้สึก นั่งดูวิดีโอเพลิน เวลาผ่านไป7 นาทีอย่างไม่รู้ตัว หลังจากนั้นจึงเริ่มแบ่งปันไปตามเครือข่ายสังคมออนไลน์ อย่าง facebook, twitter  เพราะอยากให้เพื่อนๆได้ชมภาพหายากจากคลิปวิดีโอที่ส่งไปให้ชม


            "ใน facebook มีเรื่องราวของในหลวง มีภาพที่หาชมได้ยากให้ดูหลายที่ หลายเวบ แต่วิดีโอที่รวบรวมภาพหายากแบบนี้ มีน้อย เมื่อเอาไปแบ่งปันให้เพื่อนๆได้ดูกัน หลายคนชอบมากๆ"


            "ไปเจอหน้า facebook ของคนบางกลุ่ม ที่มีความคิดตรงกันข้ามกับคนไทยส่วนใหญ่ที่รักในหลวง ได้เห็นข้อมูลของคนกลุ่มนั้นแล้ว ไม่สบายใจมาก เมื่อมาเจอคลิปวิดีโอนี้จากกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน กับภาพหายาก ทำให้คนไทยที่รักในหลวงหลายคน มีความสุขมากๆ เพลงเทิดพระเกียรติที่เลือกมา ก็มีความหมายและไพเราะมากๆ ขอบคุณมากจริงๆ"

            ข้อมูลหลายเรื่อง วิดีโอหลายชิ้น ที่หลายคนเข้ามาชมและประทับใจ ได้ถูกนำไปแบ่งปันให้กับเพื่อนๆที่รู้จักกัน เติมเต็มสิ่งดีๆให้กันในสังคมออนไลน์อย่างต่อเนื่อง .... สิ่งดีๆเกิดขึ้นได้เสมอ...




           

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน

เรื่องที่น่าสนใจของกลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน

ความเห็นต่อ กลุ่มศิลปะ ดนตรี กวีประชาชน